24h
Yeah1 News

Xuất hiện “phù thủy” trang điểm hô biến cụ bà 72 tuổi thành công chúa trẻ khiến dân tình dụi mắt chục lần

Thứ tư, 28/02/2024 | 17:23 (GMT+7)

Với tài trang điểm, cô gái khiến người xem choáng váng khi biến cụ bà 72 tuổi thành công chúa nhờ khả năng makeup thần thánh của mình.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc phát sốt trước danh tính cô gái có khả năng đặc biệt là hô biến cho khách hàng trông trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thật của họ. Với biệt danh "Phù thủy" trang điểm, Tuzi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội đại lục.

Một trong những video nổi bật của Tuzi là quá trình biến đổi cụ bà tên Thiên Thiên, một KOL 72 tuổi trên mạng, thành một công chúa tóc vàng với đôi mắt xanh theo phong cách châu Âu, thu hút gần 800.000 lượt thích. Trong một video khác, nhận được 1,1 triệu lượt thích, Tuzi đã biến diễn viên hài kinh điển Tạ Quảng Khôn (57 tuổi) trở thành một thanh niên điển trai đến mức nhiều người không thể nhận ra.

Phù thủy trang điểm biến cụ bà 72 tuổi thành công chúa khiến dân tình dụi mắt nhiều lần mới nhận ra
Phù thủy trang điểm biến cụ bà 72 tuổi thành công chúa khiến dân tình dụi mắt nhiều lần mới nhận ra

Cô đã làm đẹp cho nhiều người nổi tiếng, trong đó có diễn viên hài nổi tiếng Đường Giám Quân (hay còn được biết đến ở Trung Quốc với tên Tạ Quảng Khôn) nữ diễn viên Kim Tĩnh, nam diễn viên Dương Địch, cũng như nam diễn viên nổi tiếng Trương Đại Đại và KOL bà Thiên Thiên.

Nam diễn viên 57 tuổi Tạ Quảng Khôn dưới bàn tay phù phép của phù thủy trang điểm khiến vợ anh không nhận ra.
Nam diễn viên 57 tuổi Tạ Quảng Khôn dưới bàn tay phù phép của phù thủy trang điểm khiến vợ anh không nhận ra.

Ngoài ra, cô cũng đã tạo ra sự biến đổi ấn tượng khi chuyển Du Bo, giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc (46 tuổi) thành một "Nữ hoàng bóng tối". Biệt tài hóa trang của các "phù thủy trang điểm" khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Khả năng trang điểm đáng kinh ngạc của Tuzi là vấn đề khiến cư dân mạng bàn tán nhiều nhất. Trong khi phái đẹp không giấu nổi sự ngưỡng mộ với tài make-up của Tuzi thì cánh mày râu lại một lần nữa cảm thấy mất niềm tin vào những cô gái đẹp thời hiện đại và không ngừng truyền nhau bí kíp kiểm tra nhan sắc khi hẹn hò.

Xuất hiện “phù thủy” trang điểm hô biến cụ bà 72 tuổi thành công chúa trẻ khiến dân tình dụi mắt chục lần - ảnh 3

“Tôi thậm chí còn không thể che hết một nốt mụn trên khuôn mặt mình. Ma thuật ở đây chứ đâu”, một phụ nữ bình luận.

“Đối với cánh đàn ông, tôi khuyên các bạn hãy đưa người yêu mới đến hồ bơi. Nếu cô ấy nói không biết bơi thì giả vờ hất nước lên mặt họ. Chẳng may mũi, lông mi hay những phần khác trên khuôn mặt cô ấy rơi ra thì hãy bỏ chạy”, người dùng Jennifer Stopar -Jovanovic viết.

Biến thành người khác nhờ trang điểm trở thành trào lưu được phụ nữ Trung Quốc rất yêu thích hiện nay. Xu hướng này được so sánh với trào lưu Cosplay của Nhật với mục đích khiến người xem không nhận ra khi hoàn thành phần trang điểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục