24h
Yeah1 News

Phát hiện phân chuột trong món ăn, khách phàn nàn nhưng quán nói là "tỏi cháy"

Thứ ba, 25/07/2023 | 16:20 (GMT+7)

Khách hàng tố trong món ăn có phân chuột, tuy nhiên nhà hàng lại cho rằng đó chỉ là "tỏi cháy", câu chuyện này khiến dư luận xôn xao.

Mới đây trên tài khoản Facebook tên N.T có đăng bài viết tố một nhà hàng phục vụ món ăn có chứa phân chuột. Cụ thể N.T cho biết vào tối ngày 21/7 cùng bạn đến ăn ở một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP.HCM). Khi đang ăn thì bất ngờ phát hiện trên miếng măng tây có dính một mẫu nhỏ màu đen giống phân chuột. Ngay sau đó đã liên hệ với nhân viên nhà hàng để xác minh và giải quyết.

Tuy nhiên câu trả lời được nhân viên đưa ra đó chỉ là tỏi và tiêu, đồng thời lấy dị vật ra và khuyên N.T ăn tiếp vì không có gì đáng ngại. Sau đó quản lý của nhà hàng cũng khẳng định đó là tỏi và có đề nghị mang món mới ra để ăn tiếp nhưng N.T từ chối, yêu cầu trả lại dị vật ban đầu để xem xét.

Phát hiện phân chuột trong món ăn, khách phàn nàn nhưng quán nói là 'tỏi cháy' - ảnh 1

Một khách hàng cho rằng có phân chuột trong món ăn

"20 phút trôi qua, bạn leader mang ra cho mình 2 mẫu tỏi cháy - lúc này chính xác là 2 mẫu tỏi cháy và nói mình đây là dị vật lúc nãy và bảo mình yên tâm ăn đi.

THẾ NHƯNG… các bạn đâu biết rằng mình đã chụp hình lại và so sánh thì 2 mẫu đó không hề giống nhau, sau khi xem hình của mình show ra thì bạn đã chết lặng không nói được câu nào và đến tìm quản lý cấp cao hơn và rồi kết quả vẫn không có gì thay đổi bạn quản lý cấp cao đã khẳng định với mình đây không phải là tỏi (vì tỏi thì không thể nào có hình thù tròn đều và có 2 đầu xoắn cả) và chốt với mình đây là “dị vật” không ăn được" - Vị khách chia sẻ.

N.T đã cho thời gian để nhà hàng giải quyết nhưng phía cơ sở ăn uống này không có phản hồi cụ thể. N.T cho biết đã là khách hàng ở nhà hàng này hơn 5 năm nhưng sau lần này không đến và không giới thiệu cho người thân đến ăn nữa vì cách giải quyết sự cố không thỏa đáng.

Phát hiện phân chuột trong món ăn, khách phàn nàn nhưng quán nói là 'tỏi cháy' - ảnh 2

Phiếu thanh toán cho bữa ăn của vị khách 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, phía nhà hàng xác nhận có sự việc này xảy ra nhưng khẳng định dị vật mà khách hàng nhắc đến chỉ miếng tỏi cháy chứ không phải phân chuột. Phía nhà hàng đã cho khách xem và đối chiếu nhưng khách không đồng ý với kết luận.

Phía nhà hàng mong muốn vị khách này có thể đến trực tiếp nhà hàng để giải quyết vụ việc.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục