24h
Yeah1 News

Phát hiện hầm bí mật sau 3 năm mua nhà, cô gái được khuyên chuyển đi ngay sau khi thấy cảnh bên trong

Thứ bảy, 05/08/2023 | 21:11 (GMT+7)

Phát hiện căn hầm bí mật bên trong ngôi nhà, cô gái không khỏi bất ngờ. Khi chia sẻ điều này với mọi người, cô nhận được nhiều lời khuyên nên chuyển đi.

Cách đây 3 năm, Julia Henning, một cô gái đến từ California, Mỹ, đã mua một căn nhà từ một người khác và sống ở đó suốt thời gian qua.

Một ngày nọ, khi Julia đang dọn dẹp, cô tình cờ phát hiện ra một cánh cửa kỳ lạ trên nền nhà.Vì quá tò mò, cô đã mở cửa và khám phá một cái cầu thang hẹp dẫn xuống một căn hầm bí mật tối đen bên dưới. Bị kích thích bởi sự bí ẩn của nó, Julia quyết định ghi lại quá trình khám phá và chia sẻ lên TikTok.

Phát hiện hầm bí mật sau 3 năm mua nhà, cô gái được khuyên chuyển đi ngay sau khi thấy cảnh bên trong - ảnh 1

Câu chuyện được Julia chia sẻ về căn nhà mình đã mua cách đây 3 năm

Đoạn clip ghi lại quá trình mở cánh cửa kỳ lạ và khám phá căn hầm bí mật của Julia đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hơn 32 triệu lượt xem của cư dân mạng cho thấy sự quan tâm rất lớn của mọi người. 

Trong không gian bí mật dưới nhà, cô tìm thấy những món đồ như giá gỗ để đồ, một cái móc nhỏ bí ẩn treo trên trần nhà và một tờ giấy cảnh báo in bằng mực đỏ.

Phát hiện hầm bí mật sau 3 năm mua nhà, cô gái được khuyên chuyển đi ngay sau khi thấy cảnh bên trong - ảnh 2
Phát hiện hầm bí mật sau 3 năm mua nhà, cô gái được khuyên chuyển đi ngay sau khi thấy cảnh bên trong - ảnh 3

Cô gái bất ngờ khi phát hiện căn hầm bí mật trong căn nhà mình

Trên tường của căn hầm, có hai cái tên 'Joe' và 'John' với một biểu tượng màu đen bên dưới. Julia không thể hiểu ý nghĩa của biểu tượng này và không rõ vì sao những cái tên này lại xuất hiện ở đó. Trên tờ giấy cảnh báo, có ghi ngày nhà được diệt mối vào ngày 7/6/1993, tức là cách đây 30 năm.

Ngoài ra, cô còn tìm thấy một chiếc lọ thủy tinh chứa những món đồ như xe ô tô đồ chơi và một con chim đồ chơi, có vẻ như là bộ sưu tập của một cô bé, cậu bé nào đó.

Phát hiện hầm bí mật sau 3 năm mua nhà, cô gái được khuyên chuyển đi ngay sau khi thấy cảnh bên trong - ảnh 4

Một chiếc lọ thủy tinh với những món đồ cũ kĩ

Sau buổi livestream chia sẻ, cộng đồng mạng đã có những phản ứng trái chiều về việc khám phá này. Một số người thích thú với không gian trữ đồ bí mật bên dưới nhà, còn nhiều người khác cảm thấy lo lắng và khuyên cô gái không nên xuống căn hầm nữa hoặc tốt hơn là nên chuyển đi.

Phát hiện hầm bí mật sau 3 năm mua nhà, cô gái được khuyên chuyển đi ngay sau khi thấy cảnh bên trong - ảnh 5

Nhiều người đã khuyên Julia nên chuyển đi

Dù vậy, Julia vẫn quyết định tiếp tục khám phá căn hầm và chia sẻ những phát hiện thú vị với cộng đồng mạng. Cô hy vọng sẽ giải mã được bí ẩn của nơi này và đem đến những câu trả lời cho những gì cô đã tìm thấy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bí ẩn   ngôi nhà bí mật  

Cùng chuyên mục