24h
Yeah1 News

Phát hiện con trai lén nạp game 45 triệu đồng, ông bố thẳng tay làm hành động gây tranh cãi

Thứ tư, 10/04/2024 | 19:15 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ và hoang mang khi thấy một ông bố tự tay tát mình vì phát hiện ra con lén nạp hàng chục triệu vào game điện tử.

Vào ngày 8/4 vừa qua, cộng đồng mạng xứ Trung đã dậy sóng trước đoạn clip của hai bố con ở Hàng Châu, Chiết Giang. Theo đó, ông bố đã tự tát vào mặt mình khi phát hiện con lén lút nạp game hàng chục triệu đồng. Được biết, nhân vật “làm mưa làm gió” các diễn đàn Trung Quốc những ngày qua là ông Trương cùng đứa con trai 8 tuổi.

Qua lời ông Trương chia sẻ, người con trai luôn ngồi cạnh ông trong lúc cả nhà dùng cơm. Tuy nhiên, sau khi rời nhà được 10 phút, ông bỗng thấy điện thoại vợ có thông báo trừ tiền với tổng các giao dịch lên đến 6.400 tệ (tương đương 22 triệu đồng). Ngay lập tức, ông bố đã quay trở về nhà và phát hiện con trai lén dùng thẻ của mẹ nạp tiền vào game.

Đoạn clip ông Trương đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao
Đoạn clip ông Trương đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao

Quá tức giận, ông đã tra hỏi con trai, sau đó biết được cậu bé đã nạp tổng cộng 13.000 tệ (khoảng 45 triệu đồng) suốt 1 tháng qua để thỏa thú vui của mình. Theo thể lệ trò chơi, người dùng chỉ cần thanh toán các vật phẩm 1 lần, những lần tiếp theo tài khoản sẽ tự động trừ tiền mà không cần đến mật khẩu.

Hiểu được ngọn ngành sự việc, ông Trương thất vọng nói trong đoạn clip: "Con hư tại cha. Con trai tôi chơi game 10 phút, nạp mất hơn 6000 tệ. Bản thân tôi làm kinh doanh, tự cảm thấy mình là người đàng hoàng, ngay thẳng. Tôi xin lỗi. Hôm nay tôi tự tát mình 10 cái".

Hành động tự tay tát vào mặt mình của ông bố gây ra nhiều tranh cãi trái chiều
Hành động tự tay tát vào mặt mình của ông bố gây ra nhiều tranh cãi trái chiều

Không lâu sau đó, đoạn clip ông Trương đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hành động tự tay tát vào mặt mình của ông gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Một số người tỏ ra đồng cảm với nỗi bức xúc của ông bố khi thấy con mình “lún sâu” vào game điện tử. 

Thế nhưng, nhiều netizen cho rằng việc ông tát mình là không nên và không giải quyết được điều gì cả. Nếu muốn con mình hiểu chuyện, nghe lời, ông Trương cần phải kiên nhẫn dạy bảo con trai, giúp bé hiểu được đâu là đúng, đâu là sai để tránh phạm phải những điều xấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ông bố   con trai   nạp tiền   game  

Cùng chuyên mục