24h
Yeah1 News

Phát hiện chồng ăn vụng với “trà xanh” trên ô tô mình tích cóp mua, vợ khóc nghẹn nói 1 câu nghe mà xót xa

Thứ sáu, 29/09/2023 | 14:44 (GMT+7)

Khi phát hiện chồng ngoại tình với "tiểu tam" trong chiếc ô tô mình tích cóp để mua, vợ đã không thể kiềm nén được nước mắt trong sự bất lực.

Hành động bắt ghen trong trường hợp vợ hoặc chồng ngoại tình không phải là điều hiếm gặp, nhưng gần đây, một đoạn video cắt ra từ một video clip đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ cộng đồng mạng. Theo đó, vào ngày 27/9, nhiều người dùng mạng xã hội rầm rộ với một đoạn video được cho là ghi lại cảnh vợ phát hiện chồng cùng một người phụ nữ khác trên một chiếc ô tô. Trong đoạn video, người vợ đã bất ngờ gục ngã, khóc thét và lao vào chồng.

Gặp chồng chở nhân tình trên ô tô, chị vợ gào khóc trong sự bất lực
Gặp chồng chở nhân tình trên ô tô, chị vợ gào khóc trong sự bất lực

Theo sự việc được ghi nhận trong đoạn clip, anh chồng cùng bồ nhí ngoại tình trên xe ô tô thì bị người vợ bắt tại trận. Trong khi đó, người chồng ôm lấy vợ mình, nói: 'Thôi anh xin, anh xin...'. Quá đau khổ, người vợ liên tục gào khóc và dùng tay đánh vào người chồng, nói không thành câu: 'Mua nợ chiếc xe này rồi nó đi gái... Mày không phải người nữa đâu... Mọi người đến đây mà xem, các anh các chị ơi, bố mẹ ơi... Mua xe cho nó đi chở gái...'. Cuối clip, chị vợ vẫn khóc nấc: 'Đã nói em dọa sảy thai rồi, anh về anh đưa em đi, thế mà nó lại như vậy'.

Chị vợ bất lực gào khóc, còn cô tiểu tam thì thái độ dửng dưng
Chị vợ bất lực gào khóc, còn cô tiểu tam thì thái độ dửng dưng

Đáng nói, thời điểm chị vợ gào khóc, vật vã, cô gái bị cho là 'tiểu tam' vẫn thái độ thản nhiên, thậm chí sau đó người này còn bình thản lên ngồi ở ghế gần tài xế. Theo thông tin được chia sẻ, thì 2 vợ chồng lấy nhau từ thời nghèo khó tích cóp mãi mới mua được xe ô tô cho anh bằng với bạn bè. Tưởng rằng sau khi có ô tô thì anh sẽ chăm làm và yêu thương vợ con hơn, nhưng không chị đã lầm. Sau khi mua xe chồng chị không tu chí làm ăn, lại khiến người chứng kiến cảnh đau lòng.

Phát hiện chồng ăn vụng với “trà xanh” trên ô tô mình tích cóp mua, vợ khóc nghẹn nói 1 câu nghe mà xót xa - ảnh 3

Ngay sau khi được lan truyền, đoạn video đã thu hút một lượng lớn bình luận, phần lớn trong số đó lên án hành động của người chồng và "kẻ thứ ba". Một số bình luận của cư dân mạng như:

- ''Chị em sau chồng có mua ô tô thì nhất định phải mình đứng tên nhé".

- "Thì ra. Mua ô tô cho dễ chở gái".

- "Thay vì từ khổ đi lên mua ô tô thì mình lấy anh có ô tô trước".

- "Đừng mơ mộng ô tô nữa nhé"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chồng   ô tô  

Cùng chuyên mục