24h
Yeah1 News

Phân tích điểm chung của 50 tỷ phú, phát hiện người có số kiếm tiền thường sinh vào thời gian này

Thứ ba, 25/07/2023 | 21:19 (GMT+7)

Điểm chung của những người sinh ra trong khoảng thời gian này là đều có số thành tỷ phú, người giàu nhất thế giới.

Theo Express UK, một nghiên cứu gần đây đã phân tích đặc điểm chung của 50 tỷ phú giàu nhất thế giới. Thông qua đó, họ phát hiện ra những người thuộc 3 cung hoàng đạo này là có nhiều khả năng trở thành tỷ phú bởi sự tài giỏi, kiếm được nhiều tiền. 

Phân tích điểm chung của 50 tỷ phú, phát hiện người có số kiếm tiền thường sinh vào thời gian này - ảnh 1

Nghiên cứu cho thấy những người sinh vào thời gian này sẽ có số làm tỷ phú

Đứng Top đầu tiên của danh sách này chính là những người sinh từ 21/3 - 19/4, tức thuộc cung Bạch Dương. Cụ thể, trẻ sinh ra từ 21/3 - 19/4 thuộc cung Bạch Dương sẽ thường có tính cách gan dạ và dũng cảm. Vì thế nên đa số các bé đều không ngại đối mặt với khó khăn và hết mình với công việc. 

Nhiều tỷ phú nổi tiếng cũng thuộc cung Bạch Dương có thể kể đến như: Amancio Ortega ("Ông trùm" thương hiệu thời trang Zara), Steve Ballmer (cựu CEO Microsoft), tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, Larry Page (nhà sáng lập Google),... Họ đều là những người thông minh, nhạy bé và đặc biệt là rất dũng cảm đương đầu với khó khăn để xây dựng nên "đế chế" cho riêng mình. 

Phân tích điểm chung của 50 tỷ phú, phát hiện người có số kiếm tiền thường sinh vào thời gian này - ảnh 2

Nhà sáng tạo Google Larry Page là tỷ phú thuộc cung Bạch Dương 

Đứng thứ 2 trong danh sách này chính là những người sinh từ 23/9 - 22/10, thuộc Cung Thiên Bình. Nhóm người này rất thích công bằng và giỏi ngoại giao. Họ là tuýp người hướng ngoại, hay đứng ra giải quyết khi có xung đột và giữ hòa khí cho tập thể. Người thuộc cung Thiên Bình cũng biết lắng nghe từ nhiều phía và giao tiếp tốt. 

Đây thật sự là những tố chất cần thiết để chạm đến thành công, dựng nên sự nghiệp lớn. Điểm sơ qua có thể thấy nhiều tên tuổi tỷ phú đình đám thuộc cung Thiên Bình bao gồm: Ralph Lauren (Ông hoàng thời trang của thương hiệu cùng tên đến từ nước Mỹ), Stefan Persson (tỷ phú thừa kế trẻ tuổi của H&M),... 

Phân tích điểm chung của 50 tỷ phú, phát hiện người có số kiếm tiền thường sinh vào thời gian này - ảnh 3

Ông hoàng thời trang Ralph Lauren là tỷ phú thuộc cung Thiên Bình

Ngoài ra, còn có những người sinh từ 23/7 - 22/8 thuộc cung Sư tử. Họ thường rất mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin trong mọi việc. Vì thế nên nhóm người này thường có sức hút lớn đối với những người xung quanh và có khả năng lãnh đạo tự nhiên.

Điểm mạnh của người thuộc cung Sư Tử chính là sự tâm huyết, nhiệt thành trong hành trình lập nghiệp. Những tỷ phú đại diện của cung hoàng đạo Sư tử này gồm có: Lý Gia Thành (chủ tịch tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Hong Kong), George Soros (nhà đầu tư tỷ phú),…

Phân tích điểm chung của 50 tỷ phú, phát hiện người có số kiếm tiền thường sinh vào thời gian này - ảnh 4

Lý Gia Thành là tỷ phú nổi tiếng của Hồng Kông, ông thuộc cung sư tử

Thông qua cung hoàng đạo, bố mẹ có thể dự đoán được phần nào tính cách của trẻ trong tương lai. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào sinh ra trong cùng một ngày là sẽ có tính cách giống nhau. Điều này cũng phụ thuộc một phần vào môi trường sống của bé. Hy vọng các phụ huynh đều sẽ luôn đủ kiên nhẫn, thấu hiểu để giáo dục các con trưởng thành. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục