24h
Yeah1 News

Phẫn nộ thanh niên bắt xe ôm từ Đà Nẵng đến Điện Bàn xong "quỵt" tiền, còn lấy luôn điện thoại của lái xe

Thứ ba, 04/04/2023 | 17:02 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh chú lái xe ôm công nghệ ngồi chờ thanh niên khách hàng đến trả tiền và điện thoại khiến ai cũng xót xa. Vụ việc khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Những câu chuyện khách "bom hàng" shipper hay khách "quỵt" tiền xe ôm luôn là đề tài khiến cộng đồng mạng quan tâm bàn luận. Mới đây, một tình huống vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thu hút sự chú ý của công chúng và khiến dân tình phẫn nộ.

Trưa ngày 4/4, một bài đăng được chia sẻ trên fanpage mạng xã hội nhận được hàng ngàn lượt tương tác tức giận. Chủ bài viết cho biết, vừa có một trường hợp thanh niên đi xe ôm công nghệ xong lấy cớ bỏ trốn "quỵt" tiền của nam lái xe. 

Chú lái xe ôm ngồi chờ người thanh niên quay lại nhưng bặt vô âm tín
Chú lái xe ôm ngồi chờ người thanh niên quay lại nhưng bặt vô âm tín

Người thanh niên này đã bắt một chuyến xe ôm công nghệ để đi từ Bệnh viện Đà Nẵng đến thị xã Điện Bàn. Khi đến nơi, người này tìm lý do mượn điện thoại của người lái xe và tìm cớ bỏ đi nhưng hứa sẽ quay lại sớm. Dù vậy, người lái xe chờ mãi trong vô vọng giữa thời tiết nắng nóng oi bức vẫn không có bất kỳ ai quay lại tìm mình.

Thấy sự việc bất bình, người dân đã chia sẻ thông tin lên mạng để người thanh niên kia liên hệ trả lại điện thoại. Tuy nhiên, chờ mãi vẫn không có ai quay trở lại địa điểm này tìm chú lái xe.

Mọi người ai cũng cảm thấy bất bình thay chú
Mọi người ai cũng cảm thấy bất bình thay chú

Người viết bài cho biết: "Cần tìm thanh niên mặc áo xanh, quần jeans bắt xe ôm của chú từ Bệnh viện Đà Nẵng về Điện Bàn chưa trả tiền xe, có mượn cái điện thoại mới mua. Chú đang ngồi đợi, nhanh cầm điện thoại tới nhé, chú già rồi, nếu không cầm tới thì sẽ đăng ảnh báo công an".

Theo thông cập nhật, đến thời điểm hiện tại, nam thanh niên mặc áo xanh vẫn chưa đến tìm chú lái xe trả điện thoại.

Dân mạng phẫn nộ 'ném đá' thanh niên đi xe ôm
Dân mạng phẫn nộ "ném đá" thanh niên đi xe ôm

Sau khi bài viết được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội đã nhận về rất đông lượt phản hồi. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng bất bình trước thái độ đi xe nhưng không chịu trả tiền, còn lừa lái xe "cuỗm" luôn điện thoại di động. 

- Sao ăn cướp mà không nhìn người vậy, chú đã chạy xe ôm, vừa già vừa khổ mà còn gặp bọn xấu này

- Mấy thằng này bảo sao người ta bắt được người ta xử mạnh

- Khổ chưa, tội nghiệp chú quá

- Thanh niên ăn cắp ác quá, trả lại cho chú đi, tội chú

- Khốn thật, ăn cắp của người nghèo cái điện thoại, người ta có mỗi cái điện thoại để đi làm nghề chạy xe ôm kiếm sống thôi mà

- Nhìn mặt chú khổ vậy mà còn ăn cắp, ác ôn thật sự

Mạnh thường quân đưa chú lái xe đi sắm một chiếc điện thoại mới
Mạnh thường quân đưa chú lái xe đi sắm một chiếc điện thoại mới

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, không thấy người thanh niên kia đến trả điện thoại, một mạnh thường quân đã tìm đến để giúp đỡ chú lái xe. Người này đưa chú đi đến một cửa hàng bán điện thoại để tặng chú một chiếc mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục