24h
Yeah1 News

Phẫn nộ một chủ quán bar đăng clip dạy đàn ông “dụ bạn gái lên Đà Lạt” khiến nhiều người bất bình

Thứ sáu, 15/09/2023 | 18:47 (GMT+7)

Làm video hướng dẫn đàn ông "dụ crush lên Đà Lạt", chủ quán bar khiến dân tình phẫn nộ vì nội dung cổ súy gây sốc, tạo sự chú ý một cách tiêu cực.

Hiện nay, khi các nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, nội dung hình ảnh là một trong những phần thu hút được nhiều tương tác, không chỉ là hình ảnh đơn thuần mà cả các video, Vlog,... luôn chiếm lượng lớn quan tâm của người dùng. Vì muốn thu hút khách hàng tiếp cận với quán của mình, nhiều chủ quán, doanh nghiệp tự xây dựng nội dung đăng tải quảng bá hình ảnh cho dịch vụ kinh doanh đến khách hàng. Tuy nhiên, mới đây, một chủ quán bar khiến cư dân mạng phẫn nộ khi làm video có nội dung cổ súy, tạo sự chú ý một cách tiêu cực, bất chấp dư luận.

Phẫn nộ một chủ quán bar đăng clip dạy đàn ông “dụ bạn gái lên Đà Lạt” khiến nhiều người bất bình
Phẫn nộ một chủ quán bar đăng clip dạy đàn ông “dụ bạn gái lên Đà Lạt” khiến nhiều người bất bình

Cụ thể, video của một quán bar với nội dung "hướng dẫn anh em dụ crush lên Đà Lạt" với các bước như sau:

1. Gửi hình khai trương quán của họ và lừa bạn ấy rằng đây là quán của ông anh mới khai trương, rủ bạn đi cùng, hứa hẹn là sẽ ngủ 2 phòng riêng vì quán anh ta có cả homestay.

2. Dẫn bạn ấy lên, nháy trước với ổng để người đàn ông tên Dương (chủ quán này) giả vờ là lên không báo trước nên hết phòng, và chỉ còn 1 phòng để hai bạn ngủ.

3. Dẫn bạn gái ấy đến quán 3, chuốc say bằng các loại cocktail và thậm chí là cả "nàng tiên xanh" (một loại cocktail có độ cồn cực mạnh lên tới 70%), rồi nhờ xúc tác này mà bị "đóng dấu".

4. Sau đó chuyển tiền trước cho chủ quán rồi giả vờ tính tiền trước mặt bạn gái ấy, chủ quán sẽ vờ như người quen mà không lấy tiền.

Có thể nói toàn bộ video là hành trình lừa con gái nhà người ta từ đầu đến cuối, không phải để tỏ tình hay để phát triển tình cảm mà là để có những lần "đóng dấu khó quên trên Đà Lạt" (đúng nguyên văn của chủ quán).

Sau khi đoạn video được tải đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem trên Tiktok. Điều đáng nói nhất, là trong phần bình luận không ai cảm thấy đây là việc làm trái đạo đức như thế nào mà chỉ thấy những bình luận "xin ngài hãy lãnh đạo chúng tôi", "ý kiến hay".

Nhiều người bất bình thắc mắc liệu chủ quán, hay đội ngũ marketing cho quán có thực sự hiểu nội dung của các bạn đang sai lệch như thế nào không hoặc chính các bạn, chính chủ quán có tư duy như vậy? Nếu chuyện này là thật thì không ít người lo ngại thay cho các cô gái bị những anh chàng học theo nội dung trong clip lừa những bạn gái đến đây khai trương.

Chủ quán bar - người đăng video gây tranh cãi lên tiếng xin lỗi vì 'content' cổ súy.
Chủ quán bar - người đăng video gây tranh cãi lên tiếng xin lỗi vì "content" cổ súy.

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, chủ quán bar đã gỡ bỏ đô đoạn video khỏi kênh của mình và lên tiếng xin lỗi, người này cho biết: "Vừa rồi D. có làm video về quán cocktail của D. do ngôn từ chưa chỉn chu, cũng như nội dung D. chưa suy xét đa hướng, đa chiều dẫn đến sự khó chịu cho người xem. Hôm nay D. làm video này để gửi lời xin lỗi chân thành tới mọi người".

Tuy nhiên, lời xin lỗi này vẫn chưa thật sự khiến cư dân mạng thôi phẫn nộ, vì đây cũng là một trong những vấn đề nhức nhối, thực sự có xảy ra mà nhiều người đã hoặc có thể gặp phải. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quán bar   Đà Lạt  

Cùng chuyên mục