24h
Yeah1 News

Phẫn nộ đoạn clip khách nhận hàng nhưng không chịu trả tiền, người mẹ còn mắng shipper: "Có học không mà nói chuyện"

Thứ năm, 30/03/2023 | 17:17 (GMT+7)

Sau khi nhận hàng đi vào nhà, cô gái trở mặt nói là không có đặt hàng và không chịu trả tiền. Khi shipper tranh luận thì người mẹ già còn chửi mắng ầm ĩ.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng cãi nhau ầm ĩ của một nam shipper và 2 mẹ con người khách hàng. Đoạn clip có thời lượng dài hơn 6 phút với đầy những âm thanh mắng chửi, đôi co qua lại giữa 2 bên.

Nữ khách hàng nhận hàng xong thì trở mặt bảo là 'chưa từng nhận cái gì'
Nữ khách hàng nhận hàng xong thì trở mặt bảo là "chưa từng nhận cái gì"

Nam shipper cho biết, nữ khách hàng có đặt một món đồ giá 300 ngàn đồng. Sau khi anh mang đồ đến địa chỉ đã cho, người khách này vẫn vui vẻ nhận đồ sau đó xin được mang hàng vào nhà mặc thử. Tuy nhiên, ngay khi trở lại, người khách này bất ngờ "lật mặt" cho rằng bản thân vốn chẳng đặt món đồ nào, càng không có chuyện đã lấy hàng.

Mẹ của cô gái ra tiếp tục mắng chửi nam shipper
Mẹ của cô gái ra tiếp tục mắng chửi nam shipper

Người shipper bắt đầu cảm thấy tình hình bất ổn. Anh cố gắng giải thích với cô gái và hy vọng khách hàng có thể trả tiền vì dù sao đó cũng là ngày công làm việc của mình. Tuy nhiên, cô gái có thái độ không hợp tác. Người này liên tục dùng những lời lẽ nặng nề để mắng chửi nam shipper, đồng thời khăng khăng là mình chưa từng nhận bất kỳ món đồ nào.

Phẫn nộ đoạn clip khách nhận hàng nhưng không chịu trả tiền, người mẹ còn mắng shipper: 'Có học không mà nói chuyện' - ảnh 3
Phẫn nộ đoạn clip khách nhận hàng nhưng không chịu trả tiền, người mẹ còn mắng shipper: 'Có học không mà nói chuyện' - ảnh 4
2 mẹ con liên tục ở trong nhà không thừa nhận đã lấy hàng, không chịu trả tiền
2 mẹ con liên tục ở trong nhà không thừa nhận đã lấy hàng, không chịu trả tiền

Những tưởng mọi chuyện đến đây đã đủ rắc rối, cho tới khi mẹ ruột của cô gái từ trong nhà bước ra. Bà lão chẳng những không khuyên nhủ con mình mà còn "hùa" theo con gái để quát nạt nam shipper. Khi nam shipper năn nỉ bà hãy trả tiền thay cô gái để mình còn đi giao hàng cho những người khác thì bà lão cho biết, bản thân bà không đặt hàng, chuyện con gái có đặt hay không thì tự xử lý chứ bà không quan tâm và không có lý do gì phải trả tiền hộ.

Không những thế, 2 mẹ con khách hàng còn quá đáng hơn khi cho rằng nam shipper không đủ tư cách để nói chuyện với mình: "Miệng còn hôi sữa, ngu thì chết chứ. Đừng có thấy mẹ già rồi ăn nói vớ vẩn như thế nhé. Đừng có đặt điều linh tinh, nghĩ đây là xóm quê rồi đặt điều à?"

Cuối đoạn clip, 2 mẹ con nữ khách hàng vẫn khẳng định chưa từng lấy bất kỳ món đồ nào và yêu cầu nam shipper đưa ra bằng chứng như ảnh chụp hoặc video quay lại cảnh cô nhận hàng mới chịu trả tiền.

Netizen chỉ trích hành động của 2 mẹ con này, yêu cầu nam shipper nên báo công an
Netizen chỉ trích hành động của 2 mẹ con này, yêu cầu nam shipper nên báo công an

Bên dưới đoạn clip, rất đông netizen bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của 2 mẹ con người khách hàng. Thậm chí, họ còn kêu gọi báo lên cơ quan chính quyền để giải quyết vì hành vi của 2 người này không khác gì "vừa ăn cắp, vừa la làng".

- Sao anh shipper không gọi cả xóm đến cho đẹp mặt cả nhà

- Gọi công an đến kiểm tra là đâu lại vào đấy thôi

- Lần sau shipper đi giao hàng không lẽ quay clip từ lúc đầu

- Ông này nói chuyện hiền quá, gặp tui thì không có để yên như vậy đâu

- Được cả mẹ lẫn con, con gái thì giả ngơ hỏi "hàng gì", còn bà mẹ thì "tao không đặt, tao không trả"

- Bảo sao lúc nhận hàng mà khóa cửa, không dám mở cửa như người ta, thì ra là do lừa đảo

- Báo công an thôi còn chờ gì nữa, mấy vụ này tranh cãi mệt hơi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: shipper   đặt hàng   bom hàng  

Cùng chuyên mục