24h
Yeah1 News

Phạm Thoại và vợ ngại ngùng khi bị hỏi "cưới chạy bầu", chuẩn bị "săn rồng con"

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:23 (GMT+7)

Tại đám cưới của mình, Phạm Thoại và vợ Khánh Vân tỏ ra ngại ngùng khi bị hỏi có phải "cưới chạy bầu" hay không?

Không phải là "trôn trôn Việt Nam", sáng nay 29/3, đám cưới của Tiktoker Phạm Thoại và bạn gái lâu năm Khánh Vân đã chính thức diễn ra tại quê nhà chú rể. Trong hôn trường thân mật với sự góp mặt của bà con bạn bè hai bên gia đình, Phạm Thoại và vợ tay trong tay tiến vào lễ đường chính thức nên duyên vợ chồng.

Trước khi hôn lễ này diễn ra, rất nhiều khán giả bán tín bán nghi không tin Phạm Thoại lấy vợ. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc hôm nay của nam Tiktoker này đã là câu trả lời quá rõ ràng cho nghi ngờ của cộng đồng mạng.

Phạm Thoại và vợ Khánh Vân trong tiệc cưới sáng nay tại Hải Phòng.
Phạm Thoại và vợ Khánh Vân trong tiệc cưới sáng nay tại Hải Phòng.
Anh chàng ngại ngùng đứng bên vợ Khánh Vân.
Anh chàng ngại ngùng đứng bên vợ Khánh Vân.

Đáng chú ý, trong một clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc Phạm Thoại và vợ trên xe hoa, khi được hỏi có phải "cưới chạy bầu" hay không, cặp đôi tỏ thái độ thẹn thùng, liên tục cười trừ. Nhưng ngay sau đó, Phạm Thoại và Khánh Vân đều đồng loạt khẳng định chưa săn được rồng con. Phạm Thoại chỉ hài hước phản hồi rằng anh "bị gài" nên mới cưới vội vàng như thế.

Nhan sắc 10 điểm của vợ Phạm Thoại.
Nhan sắc 10 điểm của vợ Phạm Thoại.
Cả 2 cười thẹn thùng khi được hỏi cưới chạy bầu, xác nhận vẫn chưa săn được rồng con.
Cả 2 cười thẹn thùng khi được hỏi cưới chạy bầu, xác nhận vẫn chưa săn được rồng con.
Phạm Thoại hài hước tiết lộ vì bị vợ 'gài' nên mới cưới vội vàng.
Phạm Thoại hài hước tiết lộ vì bị vợ "gài" nên mới cưới vội vàng.

Tại đám cưới của mình hôm nay, Phạm Thoại không còn diện những outfit lồng lộn như đi sự kiện, anh bận áo dài chú rể đầy lịch lãm, liên tục chăm sóc cô dâu Khánh Vân. Bất ngờ tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm, rất nhiều bạn bè của Phạm Thoại chia sẻ cảm thấy sốc không tin đây là sự thật.

Người anh thân thiết với Phạm Thoại là Long Chun đã đăng tải video hé lộ lý do Phạm Thoại không muốn tổ chức cưới hỏi rình rang. Lâu nay, nam Tiktoker gốc Hải Phòng vẫn bị mọi người nghi ngờ thuộc "giới tính thứ 3" nên việc kết hôn này anh không muốn nhiều người bàn tán là vì sợ ảnh hưởng đến gia đình nhà gái.

Phạm Thoại thực sự đã có vợ, không phải 'trôn trôn Việt Nam'.
Phạm Thoại thực sự đã có vợ, không phải "trôn trôn Việt Nam".

Được biết, vợ của Phạm Thoại tên là Khánh Vân. Cô nàng có 5 năm gắn bó với nam Tiktoker kể từ khi anh bắt đầu lập nghiệp. Thời gian đầu, Phạm Thoại từng hé lộ về người yêu trên các livestream. Tuy nhiên, càng về sau anh chàng càng giấu kín đời tư và hầu như không khoe người yêu lên mạng xã hội.

Có một số thông tin cho biết Khánh Vân sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang và là một giảng viên. Hiện tại cặp đôi chưa chính thức lên tiếng về việc tổ chức đám cưới đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục