24h
Yeah1 News

Ông cụ 85 tuổi yêu cụ bà 80 tuổi quen qua mạng, set lịch gặp nhau mỗi tuần ngọt ngào giới trẻ không theo kịp

Thứ bảy, 16/03/2024 | 12:52 (GMT+7)

Cặp đôi ông cụ 85 yêu qua mạng cụ bà 80 tuổi khiến dân tình xôn xao, giới trẻ nghe xong ngã mũ thán phục trước chuyện tình ngọt ngào của cả hai.

Thông tin VTC Now, câu chuyện tình yêu của cặp đôi ông bà cụ tuổi 80 yêu nhau thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, ông Lưu Bách Chế (85 tuổi, Hà Nội) vợ không may mất sớm. Các con muốn tìm cho ông một người bạn để bầu bạn, chia sẻ những năm tháng tuổi già. Còn cụ bà Phạm Thị Ngọc Cầm (80 tuổi) lại từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bà Cầm một mình nuôi 3 người con ăn học, trưởng thành, đều đã có gia đình riêng. 

Cặp ông bà cụ tuổi 80 quen nhau qua mạng khiến giới trẻ ngỡ ngàng
Cặp ông bà cụ tuổi 80 quen nhau qua mạng khiến giới trẻ ngỡ ngàng

ong-cu-85-tuoi-quen-cu-ba-80-tuoi-set-lich-gap-nhau-moi-tuan-ngot-ngao-gioi-tre-khong-theo-kip (1)

Thương mẹ tuổi già cô đơn và có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm, chị Vũ Cẩm Thi - con gái bà Cầm cũng muốn tìm cho mẹ một người bạn tâm giao. Chị Thi tự lập nick Facebook và kích hoạt tính năng hẹn hò cho mẹ. Trong lúc dùng điện thoại của mẹ, chị Thi gửi lời mời kết bạn cho ông Lưu Bách Chế. Trùng hợp thay ở phía bên kia, con gái ông Chế đồng ý kết bạn, chủ động liên lạc và xin số điện thoại bà Cầm.

Ông cụ 85 tuổi yêu cụ bà 80 tuổi quen qua mạng, set lịch gặp nhau mỗi tuần ngọt ngào giới trẻ không theo kịp - ảnh 3

Nhờ nút kết bạn mà cặp ông bà cụ có thể đến bên nhau như định mệnh của cuộc đời. Tình yêu dường như đã giúp ông bà trở lại tuổi đôi mươi, tươi trẻ hơn bao giờ hết. Giới trẻ yêu như nào, ông Chế, bà Cầm yêu như vậy. Với ông Chế, bà Cầm lúc nào cũng như một bông hoa mà ông muốn nâng niu. Ông Chế và bà Cầm thường hẹn hò cố định vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Không thường xuyên gặp nhau nhưng trong mỗi buổi hẹn hò, cả hai thường cố gắng đem lại cho đối phương những điều mới mẻ và lãng mạn.

Ông cụ 85 tuổi yêu cụ bà 80 tuổi quen qua mạng, set lịch gặp nhau mỗi tuần ngọt ngào giới trẻ không theo kịp - ảnh 4

Con gái bà Cầm - chị Thi kể, ông bà yêu nhau có khi giới trẻ cũng không theo được, lúc nào cũng chăm chút cho nhau, hiểu nhau, chỗ nào còn chưa hiểu thì cố gắng để hiểu. Ông bà luôn làm cho đối phương vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt trong những ngày lễ như Valentine, ông bà không bao giờ quên việc bày tỏ tình cảm với nửa kia. Tính đến hiện tại, ông Chế và Cầm đã gắn bó được 4 năm. Chuyện tình cảm của ông bà được con cái hai bên, người thân, bạn bè hết sức ủng hộ.

Ông cụ 85 tuổi yêu cụ bà 80 tuổi, cả 2 set lịch gặp nhau mỗi tuần ngọt ngào giới trẻ không theo kịp
Ông cụ 85 tuổi yêu cụ bà 80 tuổi, cả 2 set lịch gặp nhau mỗi tuần ngọt ngào giới trẻ không theo kịp

Ông bà không sống chung, ai về nhà nấy sau mỗi buổi hẹn hò vì ông bà muốn ở cùng con cháu để chăm lo, giúp đỡ gia đình. 4 năm qua, ông bà đưa nhau đi đến hàng trăm địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng. Các chuyến đi ông bà thường hẹn hò riêng, không đi cùng con cháu.

Từ ngày yêu nhau, ông bà cụ tươi trẻ, yêu đời hẳn ra
Từ ngày yêu nhau, ông bà cụ tươi trẻ, yêu đời hẳn ra

Từ ngày đến với nhau, ông Chế và bà Cầm đều khỏe hẳn ra. Những dấu hiệu trầm cảm của bà Cầm cũng theo thời gian dần biến mất. Từ ngày có tình yêu, bà Cầm ăn ngon, ngủ ngon, yêu đời. Nhìn mẹ hạnh phúc, chị Thi cũng vui và hạnh phúc vô bờ. Sau tất cả, ông bà muốn nhắn nhủ tới mọi người rằng: “Khi tìm được hạnh phúc đích thực, hãy dang tay đón nhận và bỏ qua những định kiến để đón nhận hạnh phúc cho cuộc đời”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục