24h
Yeah1 News

Ông bố hóa trang thành phụ nữ xuất hiện ở trường học của con, danh tính được hé lộ gây sốt cõi mạng

Thứ bảy, 19/08/2023 | 09:54 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông mặc váy, đội tóc giả và hóa trang thành phụ nữ khi xuất hiện tại trường của con gái đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mạng xã hội mới đây không khỏi xôn xao trước câu chuyện về ông bố tên Joe Lookphonbodee (48 tuổi). Theo đó, người đàn ông này đã hóa trang thành phụ nữ và đến trường Ban Noen Kroi của con gái ở tỉnh Kamphaeng Phet, trong sự kiện Ngày của Mẹ.

Cụ thể, ngày 12/8 là Ngày của Mẹ ở Thái Lan, trường Ban Noen Kroi dự định tổ chức sự kiện mời những người mẹ đến trường cùng con gái. Vì chỉ sống với bố và không có mẹ, nên cô bé Nong Cream đã về hỏi bố rằng nên làm thế nào. 

Vì không muốn cô con gái của mình cảm thấy tuổi thân, ông Joe đã quyết định đội tóc giả và mặc váy, đóng giả làm phụ nữ để đến trường tham gia cùng con. Đăng tải đoạn clip kỷ niệm, ông Joe chú thích: “Ngày của Mẹ đến rồi! Bố có thể là người mẹ của con”. 

Ông bố hóa trang thành phụ nữ xuất hiện ở trường học của con, danh tính được hé lộ gây sốt cõi mạng - ảnh 1

Người bố đơn thân hóa trang thành phụ nữ đến trường của con gái nhân Ngày của mẹ để con không tuổi thân

Theo đoạn clip và những hình ảnh được chia sẻ, ông Joe mặc váy kẻ sọc đen, đội tóc giả và cài tóc đen tham dự sự kiện. Đáng nói, ông Joe Lookphonbodee cũng là một giáo viên tại trường Ban Noen Kroi . Nên việc ông xuất hiện với hình ảnh như thế này thật sự cần có rất nhiều can đảm. Chính điều này đã càng khiến mọi người thêm phần xúc động, ngưỡng mộ tấm lòng của ông dành cho cô con gái của mình. 

Ông bố hóa trang thành phụ nữ xuất hiện ở trường học của con, danh tính được hé lộ gây sốt cõi mạng - ảnh 2
Ông bố hóa trang thành phụ nữ xuất hiện ở trường học của con, danh tính được hé lộ gây sốt cõi mạng - ảnh 3

Khoảnh khắc đầy xúc động của 2 bố con

Chia sẻ với tờ Bangkok Biz News, ông Joe nói: “Khi trường tổ chức các hoạt động Ngày của Mẹ, tôi không muốn con mình mặc cảm. Tôi không muốn con mình cảm thấy Ngày của Mẹ năm nào cũng vậy, sao không có mẹ đến dự như bao người khác? Vì vậy, tôi quyết định tham gia hoạt động này. Cá nhân tôi không xấu hổ vì tôi yêu con mình. Và chúng tôi cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi như thường lệ".

Ông bố hóa trang thành phụ nữ xuất hiện ở trường học của con, danh tính được hé lộ gây sốt cõi mạng - ảnh 4

Ông cho biết bản thân không hề cảm thấy xấu hổ

Về phía Nong Cream, cô bé không khỏi bất ngờ và hạnh phúc trước sự xuất hiện đặc biệt của bố mình. Nong Cream còn chia sẻ thêm rằng trang phục của bố trong ngày hôm đó thật "đẹp" và "dễ thương". Cô bé hạnh phúc đến mức không giấu được nụ cười toe toét trên khuôn mặt. 

Ông bố hóa trang thành phụ nữ xuất hiện ở trường học của con, danh tính được hé lộ gây sốt cõi mạng - ảnh 5

Hai bố con ông Joe

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục