24h
Yeah1 News

Ôm con về nhà mẹ ruột sau ly hôn, người phụ nữ bị đuổi đi tuyệt tình vì lý do gây chạnh lòng

Chủ nhật, 04/02/2024 | 21:23 (GMT+7)

Ôm con về nhà mẹ đẻ, cô con gái không khỏi đau đớn khi bị chính mẹ ruột đuổi ra khỏi nhà.

Câu chuyện của người phụ nữ ở Hà Nam (Trung Quốc) mới đây đã khiến nhiều người cảm thấy chua chát thay cho thân phận người phụ nữ.

Theo như chia sẻ, cô quyết định ly hôn chồng vì không thể chịu được thói đam mê cờ bạc của anh. Vì trò đỏ đen mà anh bán hết gia sản trong nhà, nợ nầng chồng chất, thậm chí không có gì để ăn uống. 

Không thể chịu đựng người chồng như vậy, cô đã quyết tâm ly hôn để tìm hướng đi cho bản thân và muốn các con có thể lớn lên khỏe mạnh. Điều cô không ngờ là khi về nhà lại bị bố mẹ cự tuyệt như vậy, thậm chí còn không cho vào nhà nghỉ ngơi, hay ít nhất cho đứa cháu một bữa cơm.

Ôm con về nhà mẹ ruột sau ly hôn, người phụ nữ bị đuổi đi tuyệt tình vì lý do gây chạnh lòng - ảnh 1

Cô con gái ôm con về nhà sau khi ly hôn chồng

Ngày kéo vali ôm con vượt chặng đường xa về ngôi nhà mình đã lớn lên, người phụ nữ không ngờ rằng bản thân phải chứng kiến cảnh đau lòng như vậy. Ngay khi nhìn thấy con gái trở về, người mẹ không chỉ không vui mà còn tỏ ra tức giận. Bà chặn con gái ngay ngoài cửa, không cho cô bước vào, còn vứt luôn vali ra xa.

“Bảo cô không được ly hôn, mà cô vẫn làm cho bằng được. Bây giờ tự làm tự chịu”, bà mẹ nói.

Ôm con về nhà mẹ ruột sau ly hôn, người phụ nữ bị đuổi đi tuyệt tình vì lý do gây chạnh lòng - ảnh 2

Người mẹ phũ phàng đuổi con gái ra khỏi nhà

Mẹ không đồng ý cho con gái vào nhà là vì sợ hàng xóm láng giềng nói lời ra tiếng vào, làm xấu mặt gia đình. Còn một lý do quan trọng hơn là “phụ nữ ly hôn mang vận xui vào nhà, ảnh hưởng đến con đường lấy vợ của em trai”.

Sau khi nói rõ ràng, mẹ bảo cô muốn đi đâu thì đi, không được về nhà, còn việc có gặp lại hay nhìn mặt hay không thì sau này hẵng tính. Đột nhiên bị mắng to tiếng, con trai của chị sợ đến khóc. Bé biết mặt bà ngoại, nhưng chưa từng nghĩ bà lại hung hăng như vậy.

Ôm con về nhà mẹ ruột sau ly hôn, người phụ nữ bị đuổi đi tuyệt tình vì lý do gây chạnh lòng - ảnh 3

Bị bà ngoại mắng, cậu bé sợ hãi khóc thét

Bị mẹ đuổi ra khỏi nhà trong tình cảnh không có nơi để về, người phụ nữ cũng không cầm được nước mắt. Nhưng cô không dám phản kháng, vì hai mẹ con đang đi vào đường cùng, cãi nhau với mẹ cũng không có nghĩa lý gì, chỉ kiên trì van nài, hy vọng bà cho ở lại vài hôm để tính đường tiếp theo.

Ôm con về nhà mẹ ruột sau ly hôn, người phụ nữ bị đuổi đi tuyệt tình vì lý do gây chạnh lòng - ảnh 4

Cô gái chịu cảnh tủi nhục khi về nhà

Chứng kiến cảnh tượng này, người hàng xóm đã quay video và đăng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, câu chuyện này đã nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán. Đa số mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với cô gái, bởi chuyện hôn nhân chắc hẳn phải rất tuyệt vọng thì cô mới quyết định quay trở về nhà trong tình cảnh ê chề như vậy. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   gia đình  

Cùng chuyên mục