24h
Yeah1 News

Ôm 100 vé concert BLACKPINK, Phạm Thoại tuyên bố sẽ tặng hết nếu không bán được

Thứ sáu, 14/07/2023 | 20:21 (GMT+7)

Phạm Thoại mới đây đã chính thức lên tiếng về ồn ào ôm vé BLACKPINK với số tiền gần 1 tỷ và cho biết đó chẳng đáng là bao.

Concert "Born Pink" của BLACKPINK diễn ra vào cuối tháng 7 tới đây tại Hà Nội vẫn đang là một trong những sự kiện hot nhất trên mạng xã hội. Tuy nhiên so với sự hào hứng ở giai đoạn đầu thì vấn đề mà netizen bàn luận xung quanh concert gần đây lại là câu chuyện "ôm vé" của nhiều người khi trót "đầu cơ" mua vé để bán lại, cuối cùng phải rao bán giá gốc hoặc thậm chí giảm giá thấp hơn so với giá BTC bán ban đầu.

Rất nhiều người đang rao bán vé BLACKPINK với giá rẻ hơn cả giá gốc.
Rất nhiều người đang rao bán vé BLACKPINK với giá rẻ hơn cả giá gốc.

Phạm Thoại mới đây cũng bất ngờ cho hay mình đang "ôm" đến 100 vé concert BLACKPINK. Tuy nhiên theo Phạm Thoại giải thích, hot TikToker này không "đầu cơ" hay kinh doanh mà do sự cố order quá nhiều người đặt vé. 

Theo Phạm Thoại, khi có tin BLACKPINK về Việt Nam, anh lo sợ bản thân không tranh giành được vé concert vì số lượng cạnh tranh quá đông. Trong khi đó, anh có ý định mua vé cho tất cả nhân viên của mình đi xem show. Thế nên nam Tiktoker đã bỏ ra số tiền lên đến 1 tỷ đồng bao gồm cả tiền công "săn vé" cho các seller chuyên nghiệp để sở hữu những tấm vé "vàng". 

Phạm Thoại vì muốn săn vé cho nhân viên mà hiện tại đang 'ôm' 100 vé concert BLACKPINK.
Phạm Thoại vì muốn săn vé cho nhân viên mà hiện tại đang "ôm" 100 vé concert BLACKPINK.

Tuy nhiên số vé mà Phạm Thoại mua được cuối cùng đã lên đến 100. Nguyên nhân là do để đạt đủ KPI 20 vé cho ekip, Phạm Thoại đã nhờ vả nhiều người để cùng hỗ trợ đặt vé. Anh tin rằng vé của BLACKPINK sẽ "cháy" hàng nên sợ không có được tấm vé đi xem buổi biểu diễn: "Bây giờ ôm 100 vé BLACKPINK rồi, ai cứu em với?". 

Phạm Thoại cầu cứu vì sự cố ôm 100 vé concert.
Phạm Thoại cầu cứu vì sự cố ôm 100 vé concert.

Về câu chuyện này, chia sẻ tại sự kiện gần đây, Phạm Thoại cho biết vẫn chưa thể "thanh lý" được hết số vé đó nhưng anh không xem đó là vấn đề quá lớn mà sẽ sẵn sàng tặng lại nếu đến ngày diễn ra concert mà vẫn chưa bán được.

Phạm Thoại trong một sự kiện mới đây.
Phạm Thoại trong một sự kiện mới đây.

"Nếu đến lúc đó vẫn chưa bán được thì mình sẵn sàng tặng lại cho tất cả mọi người. Không vấn đề gì. Nhiều người nói mình đầu cơ. Mỗi vé nếu mua đi bán lại lời 2 triệu. 100 vé lời 200 triệu. Nói thật, số tiền 200 triệu đồng rất nhỏ so với mình. Mình không việc gì phải kinh doanh như thế, mất thời gian lại không lời bao nhiêu. Đó chỉ là sự cố và mình sẵn sàng tặng lại vé cho khách của mình" - Phạm Thoại khẳng định.

Ảnh: tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục