24h
Yeah1 News

Nữ trợ giảng gây sốt MXH vì nhan sắc như nữ thần, danh tính khiến ai cũng trầm trồ

Thứ ba, 13/06/2023 | 09:45 (GMT+7)

Hình ảnh của một nữ trợ giảng khi được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân tình "rần rần" vì gương mặt và vóc dáng đều được ví tựa "nữ thần".

Mạng xã hội từ lâu vẫn không thiếu hình ảnh những giáo viên hay trợ giảng "gây sốt" trên giảng đường vì nhan sắc ấn tượng. Không ít lần những bức ảnh chỉ chụp một khoảnh khắc khi đang làm việc của những nhân vật này nhưng vẫn đủ "gây sốt" cõi mạng vì nhan sắc được ví không thua kém những nữ diễn viên trên màn ảnh.

Bức ảnh gây sốt của nữ trợ giảng.
Bức ảnh gây sốt của nữ trợ giảng.

Theo đó, đây là hình ảnh của một nữ trợ giảng người Hàn Quốc. Trong ảnh, cô đang diện trang phục vest và tập trung làm việc. Dù không "tạo dáng" quá nhiều nhưng hình ảnh đơn giản này của nữ trợ giảng vẫn nhanh chóng trở nên viral bởi vóc dáng hoàn hảo. Nhiều người càng bất ngờ hơn khi biết danh tính và xem thêm những hình ảnh đời thường của trợ giảng này.

Cận cảnh nhan sắc của trợ giảng hot nhất mạng xã hội.
Cận cảnh nhan sắc của trợ giảng hot nhất mạng xã hội.

Được biết trợ giảng hot nhất mạng xã hội này là Park Seo Hyun, sinh năm 1988. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Điêu khắc, khoa Mỹ thuật của Đại học Quốc gia Busan. Cũng sau khi bức ảnh trên giảng đường gây sốt mạng xã hội, netizen đã "truy lùng" những tài khoản mạng xã hội của Seo Hyun và tiếp tục trầm trồ trước những bức ảnh đời thường của mỹ nhân này.

Trong những bức ảnh cận cảnh nhan sắc đời thực, có thể thấy Park Seo Hyun sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối. Cô tiết lộ mình có chiều cao khoảng 1m65 và cân nặng dao động từ 57 – 60kg nhưng hình thể của Park Seo Hyun vẫn săn chắc. 

Nữ trợ giảng gây sốt MXH vì nhan sắc như nữ thần, danh tính khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 3
Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ trợ giảng.
Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ trợ giảng.

Cư dân mạng vì thế hết lời khen ngợi và tò mò về bí quyết giữ dáng của Seo Hyun. Người đẹp cũng tiết lộ bên cạnh chế độ ăn uống thì bí quyết của cô là tập yoga. "Tôi thường tập yoga trước 9 giờ sáng, cơ thể bạn cũng sẽ được hấp thụ vitamin D tự nhiên, có lợi cho xương, khớp và da, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất được hiệu quả hơn, cơ thể cũng đốt cháy nhiều calorie hơn, giúp làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan, vì sản sinh ra hormone serotonin, endorphin giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc."

Cô có thói quen tập yoga để giữ dáng.
Cô có thói quen tập yoga để giữ dáng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục