24h
Yeah1 News

Nữ TikToker "nổi đóa" khi bị nói bắt chước đặt tên cho con giống bé Pam con gái hotgirl Salim

Thứ sáu, 05/01/2024 | 10:51 (GMT+7)

Trước việc nhiều người cho rằng bắt chước đặt tên cho con theo con người nổi tiếng, TikToker Vy Hằng không hài lòng và lên tiếng đáp trả.

Chủ kênh TikTok "Mia In Korea" Vy Hằng mới đây lên tiếng bày tỏ sự tức giận khi nhiều người gièm pha tên của con đầu lòng. Cụ thể em bé được đặt tên là Bam , tuy nhiên cư dân mạng liên tục có ý kiến tiêu cực cho rằng cô đang bắt chước tên con giống bé Pam , con của hotgirl Salim. Cùng với đó là sự so sánh giữa hai bé. Điều này khiến Vy Hằng cảm thấy không hài lòng và có lời giải thích về tên của con mình.

Nữ TikToker 'nổi đóa' khi bị nói bắt chước đặt tên cho con giống bé Pam con gái hotgirl Salim - ảnh 1

TikToker Vy Hằng lên tiếng khi con trai bị so sánh đặt tên giống con hotgirl Salim

Theo Vy Hằng, tên của em bé nhà cô là Bam, trong tiếng Hàn có nghĩa là hạt dẻ. Ngoài ra, tên đặt là Bam theo chữ "B" chứ không phải Pam theo chữ "P" như dân mạng vẫn so sánh. Nữ TikToker cho rằng đã nhiều lần chia sẻ nhưng dân tình không hiểu và vẫn đưa ra những ý kiến không hay, chính vì vậy phải lên tiếng làm rõ.

"Từ khi nào mà đặt tên cho con áp lực dữ vậy? Tôi không nói là tại vì không muốn nói, nhưng nhiều người được nước làm tới nhé. Video nào cũng hỏi đặt tên là Pam hả, rồi bé này không bằng bé kia, rồi nói là bắt chước nhưng sợ nên đổi chữ cái thôi.

Nhưng dù có đặt tên giống đi nữa thì có sao, các bé đều dễ thương. Mỗi bé đều là phiên bản riêng biệt nên đừng so sánh tội nghiệp" - TikToker Vy Hằng chia sẻ.

Nữ TikToker 'nổi đóa' khi bị nói bắt chước đặt tên cho con giống bé Pam con gái hotgirl Salim - ảnh 2

Vy Hằng cảm thấy không hài lòng khi tên của con bị đem ra bàn tán

Được biết bé Pam có biệt danh đầy đủ là Pamela, con gái của hotgirl Salim và ông xã Hải Long. Cô bé chào đời vào tháng 4/2022, sở hữu lượng theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội nhờ vẻ dễ thương, đáng yêu.

Nữ TikToker 'nổi đóa' khi bị nói bắt chước đặt tên cho con giống bé Pam con gái hotgirl Salim - ảnh 3

Bé Pam là con gái của hotgirl Salim và ông xã Hải Long

Trong khi đó bé Bam con của TikToker Vy Hằng và ông xã người Hàn Quốc chào đời cuối năm 2023. Em bé sinh non khi mới 7 tháng. Tại thời điểm sinh con, Vy Hằng cũng từng phải lên tiếng khi nhiều người cho rằng vì ăn quá nhiều trong lúc mang thai nên con mới ra đời sớm.

"Nhiều người nói do mình ăn nhiều nên mới sinh non, mình tự trách bản thân với vô vàn lý do, nhưng cuối cùng bác sĩ kết luận chẳng có lý do nào cả.

Mình luôn đồng cảm với các mẹ sinh non khi loay hoay tìm kiếm nguyên nhân rồi quay qua tự trách bản thân. Nhưng mình tin ai cũng có số mệnh và điều gì xảy ra cũng có lý do. Nếu giờ mình suy sụp thì con biết dựa vào ai nữa" - Vy Hằng cho biết.

Nữ TikToker 'nổi đóa' khi bị nói bắt chước đặt tên cho con giống bé Pam con gái hotgirl Salim - ảnh 4

Tổ ấm hạnh phúc của TikToker Vy Hằng bên chồng người Hàn Quốc và con đầu lòng

Vy Hằng là TikToker khá có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có 1,4 triệu lượt theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ video mukbang các món ăn và cuộc sống ở Hàn Quốc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mia in korea   Tiktoker   Salim   bé pam   con gái salim  

Cùng chuyên mục