24h
Yeah1 News

Nữ TikToker kể chuyện lần đầu về ra mắt nhà người yêu phải đối đáp "như thi hoa hậu", cái kết sau đó đắng lòng

Thứ sáu, 13/10/2023 | 10:42 (GMT+7)

Câu chuyện lần đầu về ra mắt nhà người yêu được một TikToker chia sẻ thu hút sự bàn luận của cư dân mạng, nhiều người cho rằng gia đình đằng trai quá khắt khe.

Về ra mắt nhà người yêu lần đầu tiên luôn khiến các cô gái gặp không ít áp lực. Có những người tạo được ấn tượng tốt ngay lần đầu gặp gỡ, nhưng cũng có những người gặp phải tình huống trở trêu, thậm chí trở thành nguyên nhân khiến chuyện tình cảm đổ vỡ.

Mới đây, câu chuyện nữ TikToker có tên Kaity Nguyễn chia tay người yêu 2 năm sau lần về nhà ra mắt bố mẹ lần đầu tiên thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ từ cô nàng này, việc đối đáp trong gia đình nhà bạn trai như "thi hoa hậu", sau buổi gặp gỡ cô nhận được tin nhắn chia tay vì những đánh giá không tốt từ đằng trai. Kaity Nguyễn sau đó đồng ý kết thúc mối quan hệ này và hối hận sao không biết để dừng lại sớm hơn.

Nữ TikToker kể chuyện lần đầu về ra mắt nhà người yêu phải đối đáp 'như thi hoa hậu', cái kết sau đó đắng lòng - ảnh 1

TikToker có tên Kaity Nguyễn kể câu chuyện "dở khóc dở cười" khi lần đầu về ra mắt nhà người yêu (Ảnh chụp màn hình)

Theo lời kể từ Kaity Nguyễn cô và bạn trai yêu nhau 2 năm mới về ra mắt lần đầu tiên vì nhà người yêu ở tận Yên Bái, trong khi đó cả hai làm việc ở Hà Nội. Lúc mới quen nhau, cô đã thấy bạn trai tính hơi gia trưởng nhưng rất quan tâm và chăm sóc. Bạn trai của Kaity Nguyễn có bố làm hiệu trưởng, mẹ làm hiệu phó của một trường cấp 3 và đều đã về hưu.

Trước ngày về ra mắt, bạn trai đưa cho Kaity Nguyễn những điều cần lưu ý như: Không được cười quá to, không nói quá lớn, ăn phải chờ người lớn ăn trước, ăn nói từ tốn, chậm rãi...Dù thấy hơi khắt khe nhưng Kaity Nguyễn nghĩ rằng trong thời đại này ít ai xét nét từng chút một như vậy nên cũng về ra mắt trong tâm thế thoải mái.

Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu khi bố mẹ bạn trai hỏi sâu vào chuyện lương thưởng, nghề nghiệp của các thành viên trong gia đình. Theo Kaity Nguyễn, cô thấy như đang bị hỏi cung trong phim hình sự. 

Nữ TikToker kể chuyện lần đầu về ra mắt nhà người yêu phải đối đáp 'như thi hoa hậu', cái kết sau đó đắng lòng - ảnh 2

Kaity Nguyễn và bạn trai đã yêu nhau được 2 năm nhưng chia tay vì màn ra mắt không trọn vẹn (Ảnh chụp màn hình)

Tiếp theo là màn rửa chén và gọt dứa hết một tiếng rưỡi, nữ TikToker hài hước cho rằng cô cảm nhận như đang đăng ký thi cuộc thi tuyển chọn người giúp việc chứ không phải đi làm dâu. Vốn dự định ở lại nhà bạn trai 3 ngày, nhưng tình hình không thể ở lại thêm nên Kaity Nguyễn xin phép về trước vì công ty có cuộc họp gấp.

Ngay khi vừa về đến Hà Nội, Kaity Nguyễn nhận được tin đề nghị chia tay từ bạn trai vì bố mẹ cho rằng cô không biết giữ ý tứ, trả lời người lớn không có chủ ngữ vị ngữ. Cô nàng sau đồng ý chấm dứt mối quan hệ và ước rằng đã về nhà bạn trai sớm hơn để biết mà dừng lại, không kéo dài đến tận 2 năm.

Câu chuyện của Kaity Nguyễn nhận về nhiều bàn luận từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đúng là gia đình chàng trai này hơi khắt khe và có phần xét nét với cô gái khi mới lần đầu về ra mắt. Tuy nhiên cũng có ý kiến bày tỏ mỗi gia đình có một nếp sống khác nhau, khi xác định quen biết ai và về thăm nhà thì cũng nên để ý mọi thứ xung quanh.

Nữ TikToker kể chuyện lần đầu về ra mắt nhà người yêu phải đối đáp 'như thi hoa hậu', cái kết sau đó đắng lòng - ảnh 3

Lần đầu ra mắt nhà người yêu luôn là câu chuyện muôn thuở của nhiều cô gái, chàng trai với những tình huống "dở khóc dở cười" (Ảnh minh họa)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục