24h
Yeah1 News

Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn

Thứ tư, 11/10/2023 | 10:28 (GMT+7)

Câu chuyện tưởng chỉ có trong phim lại xảy ra với TikToker Linda Ngô khi cô nàng chia sẻ chuyện bố mẹ luôn dạy nhà nghèo phải tiết kiệm khi còn nhỏ, lớn lên mới biết gia cảnh khá giả.

Trong số những TikToker nổi tiếng tại Việt Nam, không ít người xuất thân giàu có và gia thế "khủng". Tuy nhiên câu chuyện bố mẹ "giả nghèo" để dạy con của Linda Ngô chắc hẳn hiếm thấy.

Linda Ngô vốn không phải là gương mặt quá xa lạ với cư dân mạng trong khoảng 3 năm trở lại đây. Cô nàng cùng ông xã Phong Đạt trở thành cặp đôi được yêu thích trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội với các video có nội dung hài hước cùng chuyện tình yêu đẹp.

Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 1

Linda Ngô là TikToker nổi tiếng, có hơn 5,3 triệu lượt theo dõi trên TikTok

Cách đây khoảng 1 năm, Linda Ngô từng hé lộ về gia cảnh khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đặc biệt là việc bố mẹ "giả nghèo" để dạy con sống tiết kiệm, biết quý trọng đồng tiền.

Linda Ngô vốn được biết đến là "richkid" chính hiệu, có cuộc sống giàu sang, đi du học nước ngoài. Từ nhỏ, Linda Ngô sống cùng mẹ ở Nga và được dạy cho tính tiết kiệm. Chính vì vậy cô nàng không hề biết gia đình giàu có, đến khi lên 10 tuổi trở về Việt Nam mới phát hiện nhà sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm TP. Nha Trang.

"Khi sống cùng mẹ ở Nga, mẹ lúc nào cũng nói là phải tiết kiệm, gia đình khó khăn về tiền nong. Rồi một ngày đẹp trời mình về Việt Nam và nhận ra gia đình có một tòa khách sạn. Đó thực sự là cú sốc đầu đời" - Linda Ngô chia sẻ về kỷ niệm biết gia đình giàu có.

Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 2
Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 3

Cuộc sống sang chảnh, thường xuyên du lịch nghỉ dưỡng ở nhiều nơi của Linda Ngô

Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 4

Căn biệt thự bề thế, đầy đủ tiện ích của gia đình Linda Ngô

Linda Ngô hài hước bày tỏ rằng đã bị bố mẹ "lừa" một cú ngoạn mục. Tuy nhiên nữ TikToker hiểu rằng việc bố mẹ giấu chuyện gia đình khá giả là có lý do, để con có ý thức tự lập, tiết kiệm chi tiêu tiền bạc từ nhỏ. Đồng thời việc có tài sản cũng nhờ quá trình làm việc vất vả của bố mẹ, gây dựng cơ nghiệp nên luôn muốn các con quý trọng sức lao động, biết rằng để có được mọi thứ không hề dễ dàng.

Giống như những "cậu ấm cô chiêu" khác, Linda Ngô từng có khoảng thời gian kiếm được bao nhiêu tiền là tiêu bấy nhiêu. Nhưng vào thời điểm dịch Covid-19 xảy ra, khi không còn tiền tiết kiệm, cảm nhận được sự thiếu hụt về tài chính khiến cô quyết tâm cân đối chi tiêu, xem đây là điều quan trọng không kém việc kiếm ra tiền.

Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 5
Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 6

Không chỉ giàu có, kiếm tiền giỏi, Linda Ngô còn có chuyện tình yêu đẹp với bạn trai Phong Đạt trước khi kết hôn vào đầu năm 2023

Linda Ngô tên thật là Ngô Phương Thảo, sinh năm 2000. Cô nàng được sinh ra tại Moscow (Nga), sau đó chuyển về Việt Nam sinh sống. Linda Ngô từng du học ngành Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện tại Thụy Sĩ. Hiện tại Linda Ngô đang làm công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là công việc ban đầu bị gia đình phản đối khi muốn nối nghiệp quản lý khách sạn, nhưng sự thành công của Linda Ngô đã thuyết phục được người thân cho theo đuổi lâu dài.

Vào tháng 3/2023, Linda Ngô và bạn trai Phong Đạt tổ chức đám cưới lãng mạn trên bờ biển tại Khánh Hòa. Cặp đôi có nhiều năm hẹn hò và sống chung trước khi chính thức nên duyên vợ chồng. Linda Ngô và Phong Đạt cũng cùng làm nội dung trên TikTok, xây dựng những video cặp đôi thu hút lượng theo dõi lớn từ công chúng.

Nữ TikToker bị bố mẹ lừa nhà nghèo, lớn lên mới biết gia đình giàu nứt vách, sở hữu cả tòa khách sạn - ảnh 7

Hôn lễ của Linda Ngô và Phong Đạt diễn ra tại một resort sang trọng, sát bờ biển

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linda Ngô   Phong Đạt   Richkid   Tiktoker  

Cùng chuyên mục