24h
Yeah1 News

Nữ tân binh bỏ công việc ổn định để lên đường tòng quân, nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng truy lùng danh tính

Chủ nhật, 25/02/2024 | 21:18 (GMT+7)

Nữ tân binh nổi bật với làn da trắng, gương mặt thanh tú trong ngày tòng quân khiến nhiều người không khỏi xôn xao, tò mò.

Sáng ngày 25/2, các tỉnh, thành phố miền Trung đồng loạt tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024. Tại huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Trần Thị Trang (sinh năm 1999, ở thị trấn Tiên Kỳ) nổi bật vì là nữ tân binh duy nhất của huyện. 

Đặc biệt, cô nàng còn có ngoại hình xinh xắn, vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú cùng làn da trắng trẻo. Những hình ảnh của Trang trong ngày hội tòng quân đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. 

Nữ tân binh bỏ công việc ổn định để lên đường tòng quân, nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng truy lùng danh tính - ảnh 1

Trang nổi bật giữa hàng trăm thanh niên lên đường tòng quân

Theo thông tin trên báo Quảng Nam, Trang sinh trưởng trong gia đình có 2 anh em. Nữ tân binh tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn và du lịch, Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) vào năm 2021. Sau đó, Trang làm việc tại một công ty ở Đà Nẵng với thu nhập gần 10 triệu đồng/tháng.

Nữ tân binh bỏ công việc ổn định để lên đường tòng quân, nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng truy lùng danh tính - ảnh 2

Trang gác lại công việc ổn định để đi theo tiếng gọi tổ quốc

Mặc dù đã có công việc ổn định, nhưng với tinh thần, nhiệt huyết tuổi trẻ cùng ước mơ được phục vụ Tổ quốc, Trang đã xin phép gia đình, viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Sau khi vượt qua các phòng khám sức khỏe, Trang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Chia sẻ về quyết định của mình, nữ tân binh nói: “Hy vọng môi trường quân đội giúp tôi rèn luyện, trưởng thành và được cống hiến lâu dài hơn thời gian nghĩa vụ quân sự”.

Nữ tân binh bỏ công việc ổn định để lên đường tòng quân, nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng truy lùng danh tính - ảnh 3

Trang hy vọng có thể rèn luyện bản thân trong môi trường quân ngũ

Về phía gia đình Trang, ban đầu biết tin con gái trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, bố mẹ Trang rất lo lắng. Vì gia đình chỉ có một cô con gái nên bố mẹ và anh trai rất yêu thương Trang. Nhưng khi nhìn thấy sự quyết tâm của con gái, bố mẹ Trang đã đồng ý để con được thực hiện ước mơ của mình.

Nữ tân binh bỏ công việc ổn định để lên đường tòng quân, nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng truy lùng danh tính - ảnh 4
Nữ tân binh bỏ công việc ổn định để lên đường tòng quân, nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng truy lùng danh tính - ảnh 5

Cô gái trẻ là niềm tự hào của gia đình

“Nghe nói con gái tôi là nữ tân binh duy nhất trong đợt này và cũng là nữ tân binh đầu tiên của Tiên Phước thực hiện nghĩa vụ quân sự trong rất nhiều năm qua, tôi rất tự hào. Điều này chứng tỏ cháu đã trưởng thành, có sự lựa chọn của bản thân, nên vợ chồng tôi ủng hộ, động viên để cháu tự tin lên đường, rèn luyện bản lĩnh thanh niên, phục vụ Tổ quốc phù hợp với sức lực của cháu”, ông Trần Văn Thành, bố của Trang tự hào nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ tân binh   nhập ngũ   quân đội  

Cùng chuyên mục