24h
Yeah1 News

Nữ streamer nhận "gạch đá" vì hành động thiếu tỉnh táo, thách thức cả người xem khiến CĐM ngao ngán

Thứ hai, 31/07/2023 | 16:50 (GMT+7)

Không những không cảm thấy hối lỗi sau hành động "chơi khăm" quá trớn, nữ streamer còn thách thức ngược lại những người xem chỉ trích mình.

Mới đây, một cô nàng streamer tên Blee (tên thật là Jung Eun Hye) đã gây xôn xao khi hành động quá trớn ngay trên sóng trực tiếp. Blee trước đó đã uống rượu quá mức, dẫn đến say xỉn và không làm chủ được bản thân và mất đi tỉnh táo. Khi thấy một bình luận nói rằng có người đang ốm, nữ streamer liền gọi đến số điện thoại khẩn cấp.

Nhận được cuộc gọi, nhân viên trực tổng đài đã hỏi địa chỉ để điều người đến giúp đỡ, lúc ấy cô nàng mới nhận ra mình lỡ lời và nói lại rằng sẽ gọi lại sau. Trước hành động “chơi khăm” đó, hàng loạt bình luận đã vào chỉ trích và lên án Blee . Thế nhưng, không những không nhận lỗi, Blee còn đáp trả rằng do người xem quá gay gắt, thậm chí thách thức cả những người lớn tiếng với cô: “Hãy thử báo cáo tôi xem!”.

Nữ streamer đã 'chơi khăm' tổng đài ngay trên sóng trực tiếp vì say xỉn đến mức thiếu tỉnh táo
Nữ streamer đã "chơi khăm" tổng đài ngay trên sóng trực tiếp vì say xỉn đến mức thiếu tỉnh táo

Đoạn clip ghi lại vụ việc đó đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, ai cũng tỏ ra bất bình về cách hành xử của nữ streamer. Phải đến mức tranh cãi nổ ra gay gắt, Blee mới chịu lên tiếng:

"Ban đầu tôi không nhận thức được toàn bộ mức độ nghiêm trọng của tình huống. Tôi đang uống rượu thì một trong những người hâm mộ của tôi nói rằng cảm thấy không khỏe. Bản năng của tôi là gọi xe cấp cứu cho họ, nhưng nhận ra rằng tôi không có địa chỉ của họ. Tôi đã gọi tới 119, đó là sai lầm vì tôi quá say xỉn".

Sự việc đã gây ra một làn sóng tranh cãi khiến Blee lập tức phải lên tiếng thừa nhận lỗi lầm
Sự việc đã gây ra một làn sóng tranh cãi khiến Blee lập tức phải lên tiếng thừa nhận lỗi lầm

Nữ streamer Blee cũng cho biết bản thân sẽ tự kiểm điểm và gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Trường hợp của Blee được đánh giá là một việc làm được quy vào mức phạt tiền và giam giữ. Hoặc nếu tính chất nghiêm trọng, người thực hiện những cuộc gọi quấy phá có thể bị phạt từ đến 5 năm.

Được biết, Blee hiện đang hoạt động trên nền tảng AfreecaTV, cô giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ mỗi ngày. Từ đó mà cộng đồng người hâm mộ của Blee cũng khá đáng kể, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa kịp có điểm nổi bật nào trong sự nghiệp, đã vướng vào lùm xùm khiến không ít fans quay lưng và chỉ trích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục