24h
Yeah1 News

Nữ streamer đình đám từng tuyên bố kiếm 100 tỷ/năm phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo giờ ra sao?

Thứ bảy, 28/10/2023 | 14:10 (GMT+7)

Nữ streamer Phùng Đề Mạc từng gây sốt với khẳng định công việc của mình có thể kiếm thu nhập 100 tỷ/năm khốn đốn với căn bệnh hiểm nghèo và phải ở ẩn.

Trong thời đại công nghệ số phát triển, nhiều công việc tương tác trước màn ảnh trở thành mảnh đất kiếm tiền màu mỡ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Theo một cuộc khảo sát tại Trung Quốc, công việc livestream của các streamer ở đất nước tỷ dân có thể mang lại mức thu nhập khủng mà không cần bất kỳ bằng cấp như những công việc chuyên môn khác. Chính vì vậy trong những năm gần đây, số lượng streamer tại Trung Quốc tăng lên theo cấp số nhân với rất nhiều dịch vụ tương tác cùng người dùng trước màn hình máy tính hay máy điện thoại.

Phùng Đề Mạc sở hữu nhan sắc chuẩn hot girl
Phùng Đề Mạc sở hữu nhan sắc chuẩn hot girl

Cách đây 5 năm, nữ streamer Phùng Đề Mạc (SN 1991) sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ nhờ công việc livestream trên mạng. Thậm chí nhiều người còn so sánh Phùng Đề Mạc không kém phần nổi tiếng so với các ngôi sao giới trẻ của Cbiz. Sở dĩ Phùng Đề Mạc được nhiều người yêu mến là do ngoại hình tươi trẻ, xinh đẹp cùng cách nói chuyện duyên dáng, khéo léo. Trong giới "game thủ", Phùng Đề Mạc được xem là streamer kiếm được nhiều tiền nhất so với những streamer khác.

Nữ streamer đình đám từng tuyên bố kiếm 100 tỷ/năm phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo giờ ra sao? - ảnh 2
Những video livestream của cô luôn nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả trong và ngoài nước
Những video livestream của cô luôn nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả trong và ngoài nước

Hầu hết thu nhập của Phùng Đề Mạc xuất phát từ tiền lương do nền tảng phân chia, tiền donate của người xem hoặc những món quà tặng gửi riêng... Thậm chí, Phùng Đề Mạc còn được nhiều thương hiệu quảng cáo tìm đến để mời về quay video với số tiền không ít. Thời điểm nổi tiếng nhất, Phùng Đề Mạc gây sốt khi tuyên bố cô có thể kiếm được 100 tỷ đồng mỗi năm chỉ từ công việc livestream.

Nữ streamer đình đám từng tuyên bố kiếm 100 tỷ/năm phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo giờ ra sao? - ảnh 4
Từ đầu năm nay, Phùng Đề Mạc bỗng biến mất. Hoá ra cô điều trị căn bệnh ung thư
Từ đầu năm nay, Phùng Đề Mạc bỗng biến mất. Hoá ra cô điều trị căn bệnh ung thư

Ngoài ra, Phùng Đề Mạc còn có ý định lấn sân sang hoạt động showbiz khi cô quyết định ra mắt với danh nghĩa ca sĩ. Tuy nhiên, không được bao lâu thì Phùng Đề Mạc bỗng nhiên biến mất không còn tung tích. Nhiều người cho rằng Phùng Đề Mạc đã gặp một biến cố gì đó hay chỉ đơn giản là cô cảm thấy chán công việc này nên quyết định không theo đuổi nghề livestream nữa.

Phùng Đề Mạc hứa hẹn sẽ sớm trở lại sau khi điều trị bệnh hiểm nghèo
Phùng Đề Mạc hứa hẹn sẽ sớm trở lại sau khi điều trị bệnh hiểm nghèo

Thế nhưng gần đây, truyền thông bất ngờ tiết lộ tình hình của Phùng Đề Mạc khiến ai cũng xót xa. Theo đó, lý do khiến Phùng Đề Mạc phải dừng công việc livestream là vì cô mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi phát hiện bản thân mang căn bệnh ung thư, Phùng Đề Mạc đã tập trung chữa bệnh. Cô luôn giữ thái độ lạc quan, trấn an người hâm mộ rằng bản thân đang bình phục khá tốt. Cho đến hiện nay, Phùng Đề Mạc vẫn đang phối hợp với bác sĩ để trị bệnh. Ngoài ra, Phùng Đề Mạc còn hẹn một ngày nào đó sớm gặp lại khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục