24h
Yeah1 News

Nữ streamer bất ngờ tuyên bố giải nghệ dù kiếm 40 tỷ/năm, người hâm mộ đồng loạt tiếc nuối

Thứ hai, 08/01/2024 | 20:14 (GMT+7)

Mặc cho sự nghiệp đang tiến triển như diều gặp gió, nữ streamer này vẫn quyết định giải nghệ khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.

Nhờ ngoại hình nóng bỏng cùng khuôn mặt xinh đẹp, Kim Si Won là một trong những nữ streamer có thu nhập “khủng” hàng đầu xứ sở kim chi. Theo chính chủ từng tiết lộ, cô sở hữu thu nhập lên tới hàng tỷ đồng. Nền tảng livestream AfreecaTV thống kê, cựu streamer thu về xấp xỉ 40 tỷ đồng mỗi năm. 

Dù từng vướng vào lùm xùm chuyện đời tư trong quá khứ, song Kim Si Won vẫn thu hút một lượng khán giả đông đảo. Tên tuổi của cô nàng cũng ngày càng nổi tiếng. Dù vậy, Kim Si Won đã khiến công chúng bất ngờ với quyết định chia tay với ngành công nghiệp livestream

Người đẹp Kim Si Won có mức thu nhập hàng đầu Hàn Quốc trong giới livestream
Người đẹp Kim Si Won có mức thu nhập hàng đầu Hàn Quốc trong giới livestream

Trong bức thư viết tay mới nhất, Kim Si Won gửi đến người hâm mộ của cô nhiều điều ấp ủ trong đáy lòng: "Cảm ơn mọi người. Bây giờ tôi đã dừng hẳn công việc livestream. Tôi không biết phải bắt đầu nói điều này như thế nào, tôi đã suy nghĩ rất lâu. Tôi cho rằng bản thân cần chia sẻ một cách chân thành và trung thực nhất. 

Đến nay, tôi đã ở trong ngành stream 6 năm. Trong buổi phát sóng hồi tháng 5, tôi đoán là một số người đã đoán được tình hình khó khăn của tôi. Khi ấy, tôi vẫn muốn cố gắng hết sức mình đến cùng để sau này không phải hối hận… Đến thời điểm hiện tại, tôi đã quá mệt mỏi. Dù rất biết ơn những người theo dõi nhưng tôi muốn ngừng công việc này".

Cô nàng khẳng định bức tâm thư này sẽ là những lời thông báo cuối cùng mà cô đăng tải lên tài khoản cá nhân. Đồng thời, nữ streamer cũng không quên an ủi người hâm mộ: "Sẽ có người thất vọng, sẽ có những người tức giận, buồn bã… Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến mọi người".

Thông tin cô giải nghệ khiến nhiều fan tỏ ra tiếc nuối
Thông tin cô giải nghệ khiến nhiều fan tỏ ra tiếc nuối

"Khi lần đầu tiên chọn con đường streamer, tôi cảm thấy lúng túng với mọi thứ, tất cả đều là thử thách. Giờ đây, nó đã trở thành những điều thường nhật trong cuộc sống. Tôi biết ơn tất cả những người đã ở bên tôi. Cũng nhờ việc phát sóng, tôi được quen biết nhiều người thú vị và tuyệt vời", Kim Si Won trải lòng về hành trình làm nghề.

Người đẹp còn gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự trân trọng đối với những người đã ở bên ủng hộ, động viên cô từ ngày đầu cho đến nay.

Mặc dù bất ngờ và tiếc nuối trước thông báo của nữ streamer, nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ và hy vọng Kim Si Won sẽ có một cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn với quyết định của mình. Một số netizen cũng mong rằng cô sẽ thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc thường ngày để giao lưu với cộng đồng fan luôn dõi theo cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục