24h
Yeah1 News

Nữ sinh viên khuyên trai nghèo đừng ham có người yêu, đi chơi mang theo 50K, mở ví ra chỉ toàn đống giấy tờ!

Thứ tư, 29/03/2023 | 09:20 (GMT+7)

Những chia sẻ "thô nhưng thật" của nữ sinh viên này đang gây xôn xao trên các diễn đàn. Nhiều anh chàng đọc qua đã phải "nhột" ngay lập tức.

Một bài đăng khá dài của nữ sinh viên đăng trên diễn đàn ký túc xá ở 1 trường Đại học tại TP.HCM đang nhận về nhiều bàn tán từ cư dân mạng.

Theo đó, cô nàng kể câu chuyện vừa sa vào lưới tình của 1 anh chàng cao to đẹp trai và được gắn mác "đại gia". Thời gian đầu hẹn hò, anh chàng này tỏ ra là người có tiền khi đưa cô bạn đi ăn uống toàn những nơi đắt đỏ, sang trọng so với túi tiền sinh viên. Vừa soái ca lại vừa giàu có thế này, anh chàng hiển nhiên gây được thiện cảm tốt với bạn nữ sinh.

Chia sẻ thô nhưng thật của nữ sinh viên về chuyện trai nghèo không nên ham hố có người yêu.
Chia sẻ thô nhưng thật của nữ sinh viên về chuyện trai nghèo không nên ham hố có người yêu.

Tuy nhiên, đời đúng không như là mơ, sau 1 thời gian qua lại, cô gái này cay đắng chia sẻ: "Đến lúc thân hơn một xíu thì combo hủ tiếu, trà sữa vỉa hè,... Một bữa được rồi, có hôm còn hết sạch xăng vẫn đòi chở đi chơi. Thôi sao không ở nhà cho khỏe vậy, đi mệt chứ có sung sướng gì. Ly trà sữa matcha Phúc Long cũng không trả nổi thì rủ làm gì, không thì trà sữa Gongcha, tệ thì cũng được hồng trà Ngô gia chứ. Bảo hay thôi đi ăn Pizza Hut, King BBQ,... thì kêu không có tiền. Ủa? Không có thì ở nhà chứ mình ăn hủ tiếu ớn lắm rồi đó bạn...".

Cô gái khuyên trai nghèo đừng cố đu trend tìm người yêu, thử mở ví ra có gì khác ngoài giấy tờ không đã hẳn tìm bạn gái.
Cô gái khuyên trai nghèo đừng cố đu trend tìm người yêu, thử mở ví ra có gì khác ngoài giấy tờ không đã hẳn tìm bạn gái.

Những tâm sự thẳng như ruột ngựa của cô gái này chưa dừng lại ở đó. Cô nàng cho hay có hôm bạn trai đưa đi chơi nhưng trong túi chỉ có đúng tờ 50.000 đồng khiến cô bó tay.

Qua bài đăng, nữ sinh viên muốn khuyên các bạn trai nếu nghèo thì đừng nên đua đòi có người yêu vì con gái bây giờ không hề rẻ rúng. "Các bạn đã mở ví ra coi ví mấy bạn có gì ngoài đống giấy tờ chưa?", câu hỏi như xát muối của nữ sinh viên gửi đến các đấng mày râu. Cô nàng cũng nhắc nhẹ anh bạn trai hiện tại nếu đọc được những dòng trên thì hãy lặng lẽ "rời xa" dùm vì bản thân không muốn mang tiếng xấu. 

Nữ sinh viên khuyên trai nghèo đừng ham có người yêu, đi chơi mang theo 50K, mở ví ra chỉ toàn đống giấy tờ! - ảnh 3
Nữ sinh viên khuyên trai nghèo đừng ham có người yêu, đi chơi mang theo 50K, mở ví ra chỉ toàn đống giấy tờ! - ảnh 4
Cư dân mạng bình luận sôi nổi dưới bài đăng của cô gái này.
Cư dân mạng bình luận sôi nổi dưới bài đăng của cô gái này.

Hiện tại bài đăng của bạn nữ sinh này đang nhận về rất nhiều bình luận trái chiều trên diễn đàn. Một số cho rằng cô sống quá vật chất, đào mỏ, lấy tiền bạc để đo giá trị tình cảm con người. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ý đồng tình với cô gái, khẳng định chia sẻ này thô nhưng thật.

Thực sự con trai nên có kinh tế vững vàng 1 chút hẳn tìm bạn gái để có thể chăm sóc 1 nửa mình yêu thương chu đáo nhất. Bài đăng hiện đã thu về hơn 2K tương tác từ netizen, vài anh chàng còn hài hước thừa nhận sau khi đọc bài viết bản thân bỗng dưng chột dạ móc ví ra xem trong đó có gì ngoài...giấy tờ không?!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục