24h
Yeah1 News

Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng

Thứ hai, 23/10/2023 | 21:44 (GMT+7)

Sau 9 năm giành vòng nguyệt quế tại Đường lên đỉnh Olympia, cô nữ sinh ngày nào đã trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều.

Trần Thị Thúy Huyền (sinh năm 1996). là cựu học sinh trường THPT Quang Trung (Bình Định). Vào năm 2014, Thúy Huyền tham gia Đường lên đỉnh Olympia và giành giải nhất cuộc thi tuần. Tuy nhiên ở vòng thi tháng, nữ sinh đã phải dừng lại một cách đáng tiếc. 

Cho đến gần đây, những hình ảnh mới của Thúy Huyền bất ngờ được chia sẻ, lan truyền khiến nhiều người xôn xao. Sau 9 năm, cô nữ sinh ngày nào đã có bước "lột xác" vô cùng ngoạn mục về sắc vóc.

Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 1

Thúy Huyền tại Đường lên đỉnh Olympia cách đây gần 10 năm

Trước đó, Thúy Huyền gây ấn tượng bởi cặp kính cận giản dị, dễ thương Đường lên đỉnh Olympia. Thế nhưng giờ đây, cô nàng chuyển sang theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ và được gọi là trong những mỹ nhân thế hệ mới của làng hot girl Việt. Cô nàng chăm chút làm đẹp cho bản thân nhiều hơn, đồng thời biết bản thân phù hợp với phong cách trang điểm hay xu hướng thời trang nào để ứng dụng.

Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 2

Thúy Huyền "lột xác" sau 9 năm

Đặc biệt vào năm 2022, cựu thí sinh Olympia còn góp mặt trong chương trình "Nóng cùng World Cup". Cái tên Thuý Huyền trở thành bông hoa sáng nhất trong dàn hot girl nhờ profile siêu khủng, thành tích học tập ấn tượng và được xem là một trong những nàng hot girl tri thức nhất của dàn gái xinh. 

Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 3
Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 4

Cô nàng từng gây sốt tại chương trình Nóng Cùng World Cup

Được biết, sau khi tốt nghiệp cấp ba, Thúy Huyền thi đậu vào trường Đại học Ngoại thương và ra trường với tấm bằng loại giỏi. Sau đó, cô được vào làm tại một trong những tập đoàn lớn ở Việt Nam. Cô nàng đưa ra nhiều chiến dịch quảng cáo thành công, gây được tiếng vang trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi.

Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 5
Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 6

Thúy Huyền gặt hái được nhiều thành công trong công việc

Sự nghiệp của Thúy Huyền tiếp tục thăng hoa với nhiều vị trí như: trưởng phòng thương hiệu tại một công ty đa quốc gia về ngành hàng tiêu dùng nhanh, Tư vấn đại diện tại Việt Nam cho một dự án khởi nghiệp về giải pháp marketing công nghệ số của Singapore tại Việt Nam,...

Hiện tại, Thúy Huyền đang làm giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Ngoại thương (TP.HCM). Cô tự tin cho biết bản thân đang ôn luyện để có thể du học thạc sĩ ở Mỹ, trải nghiệm thế giới bên ngoài và khám phá giới hạn bản thân. Cô cũng có ước mơ sẽ mở được một doanh nghiệp nhỏ cho riêng mình.

Nữ sinh từng giành vòng nguyệt quế 'Đường lên đỉnh Olympia' thay đổi sau 9 năm, diện mạo hiện tại gây choáng - ảnh 7

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có học vấn đáng nể

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục