24h
Yeah1 News

Nữ sinh học trường top đầu, khoe thuê căn hộ 2000m2 giá 156 triệu đồng/tháng: CĐM tò mò tiền đâu ra?

Thứ sáu, 19/01/2024 | 13:59 (GMT+7)

Cuộc sống xa hoa của nữ sinh theo học trường top đầu thế giới này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Gần đây, một Fanpage chuyên về thiết kế nội thất với số lượng người theo dõi "đông đảo" đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu về cuộc sống bên trong căn hộ có giá 8.500 SGD (tương đương khoảng 156 triệu đồng) của một nữ sinh Đại học Quốc gia Singapore (NUS).

Theo chia sẻ từ An Chi (tên đã được thay đổi), căn hộ có diện tích rộng lớn lên đến 2000m2, nằm trên tầng cao của một khu chung cư phức hợp, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Trong phòng khách, đặc biệt nổi bật là bộ sofa bọc da màu đen, tạo nên không khí tinh tế và đồng thời mang lại cảm giác ấm cúng.

Nữ sinh học trường top đầu, khoe thuê căn hộ 2000m2 giá 156 triệu đồng/tháng: CĐM tò mò tiền đâu ra? - ảnh 1

Khu vực bếp tiếp theo được trang bị đầy đủ tiện nghi, với các thiết bị hiện đại vượt xa nhiệm vụ nấu nướng đơn thuần. Đây không chỉ là nơi giúp An Chi thư giãn, mà còn là không gian để tạo ra những bữa ăn ngon miệng sau những ngày dài học tập.

Bên cạnh đó, ở phía ban công, nữ sinh này còn trang trí với một số cây xanh và đặt bộ bàn ghế màu kem nhã nhặn. Điều này tạo ra một không gian nhẹ nhàng và bình yên, nơi An Chi có thể tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng vào sáng sớm hoặc chiều tàn.

Nữ sinh học trường top đầu, khoe thuê căn hộ 2000m2 giá 156 triệu đồng/tháng: CĐM tò mò tiền đâu ra? - ảnh 2

Dù phải trả 156 triệu đồng/tháng cho chi phí thuê nhà, An Chi không cảm thấy hối tiếc. Đối với cô, nơi ở không chỉ là nơi để tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn là một đầu tư quan trọng.

Ngoài chi phí thuê nhà, nữ sinh này còn giữ chặt ví tiền bằng cách hạn chế các chi tiêu không cần thiết. Do đó, cuộc sống của An Chi vẫn tiếp tục khá đầy đủ và thoải mái. An Chi chia sẻ: "Tôi từng dành nhiều tiền cho những đồ xa xỉ, nhưng tôi nhận ra rằng những vật dụng này không thể đại diện cho bản thân tôi. Điều quan trọng là tôi là ai, tôi ăn mặc như thế nào và tôi sử dụng gì, không liên quan đến những vật phẩm xa xỉ."

Nữ sinh học trường top đầu, khoe thuê căn hộ 2000m2 giá 156 triệu đồng/tháng: CĐM tò mò tiền đâu ra? - ảnh 3

Trong giai đoạn đầu năm 2021, giá thuê nhà tiện nghi và sang trọng tại Singapore dao động khoảng 3.000 SGD (tương đương 55 triệu đồng), thậm chí ở những khu vực nổi tiếng như Orchard Road với trung tâm mua sắm cao cấp. Tuy nhiên, từ đó đến nay, giá thuê nhà đã tăng vọt, tạo ra nhiều khó khăn cho nhiều người.

Nói về Đại học Quốc gia Singapore (NUS), được thành lập từ năm 1905, đây là một trường đại học hàng đầu tại châu Á và trên thế giới, được đánh giá cao và được coi là đại học lâu đời nhất ở "đảo quốc sư tử".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   Thuê nhà   top đầu  

Cùng chuyên mục