24h
Yeah1 News

Nữ phi công "gây sốt" mạng xã hội vì nhan sắc nữ thần, từng là thực tập sinh của một nhóm nhạc nổi tiếng?

Thứ tư, 06/12/2023 | 14:00 (GMT+7)

Nhan sắc không góc chết của nữ phi công này hiện đang khiến dân tình "rần rần" chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, một nữ phi công đã bất ngờ trở thành chủ đề được nhiều quan tâm trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp của mình. Những hình ảnh này trở nên viral từ khi hình ảnh nữ phi công chụp cùng một người có ảnh hưởng ở Trung Quốc được đăng tải kèm lời khen ngợi đây là nữ phi công xuất sắc nhất hãng hàng không. Được biết nữ phi công này hiện đang làm việc tại Hãng hàng không EVA Air.

Nữ phi công 'gây sốt' mạng xã hội vì nhan sắc nữ thần, từng là thực tập sinh của một nhóm nhạc nổi tiếng? - ảnh 1

Cuối cùng, netizen cũng đã "truy lùng" được danh tính của nữ phi công đang gây sốt này. Theo China Press, thực chất nữ phi công này tên là Wang Sing (29 tuổi). Trên trang cá nhân của mình, Wang cũng thoải mái chia sẻ rất nhiều hình ảnh về bản thân, công việc cũng như cuộc sống cá nhân và thường khiến netizen trầm trồ vì cuộc sống như mơ của mình.

Nữ phi công 'gây sốt' mạng xã hội vì nhan sắc nữ thần, từng là thực tập sinh của một nhóm nhạc nổi tiếng? - ảnh 2

Khác với hình ảnh gọn gàng, chuyên nghiệp khi khoác lên mình bộ đồng phục của phi công, khi trở lại cuộc sống bình thường, cô gây ấn tượng với nhan sắc không kém người nổi tiếng nào với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh cùng gu thời trang trẻ trung, thời thượng.

Nữ phi công 'gây sốt' mạng xã hội vì nhan sắc nữ thần, từng là thực tập sinh của một nhóm nhạc nổi tiếng? - ảnh 3

Điều đáng nói, dân mạng cũng tìm ra thông tin nữ phi công này thực chất từng là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng tại AKB48 Team TP, nhóm nhỏ chuyên hoạt động tại khu vực Đài Loan (Trung Quốc) của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản AKB48. Vậy nên nhiều người cũng vỡ òa hóa ra ngoại hình xuất chúng của nữ phi công này là có lý do.

Wang Sing từng là thực tập sinh của nhóm nhạc nổi tiếng
Wang Sing từng là thực tập sinh của nhóm nhạc nổi tiếng

Trước khi quyết định từ giã con đường nghệ thuật, Wang đã chia sẻ về lý do cô rời AKB48 TP để trở thành phi công. Người đẹp cho biết việc tham gia nhóm nhạc nữ là "giấc mơ thực sự" của mình và đã biểu diễn với nhóm cho tới tận khi tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, Wang cho biết cô "áp lực tuổi tác" của ngành công nghiệp thần tượng đã khiến cô quyết định rời nhóm với mong muốn trở thành phi công.

Wang Sing bên người chồng điển trai
Wang Sing bên người chồng điển trai

Sau khi rời nhóm, Wang đã thành công lấy được bằng phi công ở nước ngoài và đảm nhận vai trò nữ phi công tại EVA Air. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc sau 1 năm kết hôn cùng người chồng điển trai và cho biết vô cùng hài lòng với công việc hiện tại của mình. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ phi công   nhóm nhạc   nhan sắc  

Cùng chuyên mục