24h
Yeah1 News

Nữ MC xinh đẹp bị kỷ luật vì chửi thề trên sóng truyền hình

Thứ năm, 30/03/2023 | 15:43 (GMT+7)

Sự cố một nữ MC nổi tiếng chửi thề ngay trên sóng truyền hình gần đây đã khiến nhiều netizen tranh cãi gay gắt.

Những công việc liên quan đến việc xuất hiện trước truyền thông và công chúng nói chung luôn yêu cầu sự chuẩn mực về mặt ngôn từ, hình ảnh. Đặc biệt, với các MC truyền hình thì điều này càng quan trọng hơn khi các bản tin được phát cho người dân trên cả nước cùng theo dõi.

Thế nên vụ lùm xùm của một nữ MC mới đây liên quan đến việc chửi tục trên sóng truyền hình đã khiến netizen "dậy sóng". Theo đó, truyền thông xứ Hàn đưa tin, khi xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát sóng trực tiếp Hyundai Home Shopping, Jung Yoon Jung đã gây tranh cãi khi nói những lời lẽ tục tĩu thiếu kiểm soát trong khi chương trình đang phát sóng.

Nữ MC xinh đẹp Jung Yoon Jung vướng ồn ào chửi tục trên sóng trực tiếp.
Nữ MC xinh đẹp Jung Yoon Jung vướng ồn ào chửi tục trên sóng trực tiếp.

Cô bày tỏ thái độ không hài lòng với việc chương trình không thể kết thúc sớm. Nhiều netizen cho rằng cô tức giận vì không thể tan làm đúng giờ dự kiến nên đã nổi cáu và chửi thề ngay trên sóng trực tiếp. Khi được đội ngũ sản xuất yêu cầu xin lỗi và chỉnh sửa lời dẫn, Jung Yoon Jung lại tỏ thái độ xem nhẹ và thản nhiên nói “Hãy xem nó như một trò đùa”.

Nữ MC nổi giận vì không được tan làm sớm và đã văng tục ngay trước ống kính.
Nữ MC nổi giận vì không được tan làm sớm và đã văng tục ngay trước ống kính.

Sau khi kết thúc chương trình phát sóng hôm đó, nhiều netizen đã vào trang cá nhân Jung Yoon Jung bình luận về vụ việc song cô lại tỏ thái độ thách thức: “Tôi nghĩ các bạn ghét tôi lắm. Nếu vậy, đừng bao giờ vào Instagram của tôi hay xem những chương trình của tôi nữa”, Jung Yoon Jung đáp trả và không chịu thừa nhận lỗi sai của mình.

Tuy nhiên, trước làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng mạng, Jung Yoon Jung đã phải chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư và chặn chức năng bình luận, đồng thời đăng đàn xin lỗi khán giả:

“Tôi thừa nhận rằng mình đã sử dụng ngôn từ và cách diễn đạt không phù hợp, nói chính xác hơn là dùng ngôn ngữ xúc phạm người khác trong buổi phát sóng. Tôi xin lỗi tất cả ê-kíp của những chương trình phải chịu nhiều bất tiện và tổn thất vì tôi cũng như những người luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho tôi. Tôi chân thành cúi đầu xin lỗi những người có liên quan trong vụ việc lần này”.

Sau khi tỏ thái độ thách thức và bị chỉ trích, nữ MC mới chịu thừa nhận sai lầm và xin lỗi.
Sau khi tỏ thái độ thách thức và bị chỉ trích, nữ MC mới chịu thừa nhận sai lầm và xin lỗi.

Sau vụ ồn ào nghiêm trọng, Xports News mới đây đưa tin MC Jung Yoon Jung đã nhận cảnh cáo và kỷ luật vì phát ngôn tục tĩu, thiếu văn hóa trong chương trình phát sóng. Quyết định này được đưa ra bởi Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo thuộc Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục