24h
Yeah1 News

Nữ luật sư 35 tuổi tuyên bố “thưởng nóng” 100 triệu đồng cho bất kỳ ai giúp mình tìm được chồng vì chán cô đơn

Chủ nhật, 16/07/2023 | 13:28 (GMT+7)

Vì chán cảnh cô đơn, nữ luật sư thông báo treo thưởng số tiền "khủng" cho những ai giúp mình tìm chồng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thông tin một nữ luật sư đăng tải video tuyên bố sẽ chi ra một khoản tiền thưởng "khổng lồ" cho bất kỳ ai giúp cô tìm chồng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, nữ luật sư tranh tụng 35 tuổi đến từ thành phố Los Angeles, California (Mỹ) đã sống trong cảnh độc thân khoảng 5 năm và đã chán cảnh cô đơn nên muốn tìm mối quan hệ nghiêm túc.

Chân dung nữ luật sư 35 tuổi tuyên bố 'thưởng nóng' cho những ai giúp cô tìm chồng
Chân dung nữ luật sư 35 tuổi tuyên bố "thưởng nóng" cho những ai giúp cô tìm chồng

Theo tờ New York Post, cô Eve Tilley-Coulson chính thức đăng tải đoạn clip kêu gọi mai mối trên tài khoản TikTok hơn 100.000 người theo dõi, với mức tiền thưởng hậu hĩnh 5.000 USD (tương đương 118 triệu VNĐ). Trong đoạn video, nữ luật sư nói rõ: "Tôi đã độc thân được khoảng 5 năm rồi, cũng từng hẹn hò bằng cách gặp gỡ trực tiếp và trên các ứng dụng. Nhưng kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, đã có một sự thay đổi kỳ lạ trong văn hóa hẹn hò. Các chàng trai không tiếp cận bạn trực tiếp và hầu hết đàn ông quen trên ứng dụng hẹn hò đều không muốn chuyển sang mối quan hệ nghiêm túc".

Nữ luật sư 35 tuổi tuyên bố “thưởng nóng” 100 triệu đồng cho bất kỳ ai giúp mình tìm được chồng vì chán cô đơn - ảnh 2

Nữ luật sư cũng đưa ra một số yêu cầu đối với "chồng tương lai" như chưa từng kết hôn, độ tuổi trung bình từ 27- 40, cao 1m8 trở lên, có khiếu hài hước, thích thể thao, động vật và trẻ em. Cô Eve chia sẻ về quyết định tuyển chồng: "Yêu cầu thể chất duy nhất là anh ấy phải cao hơn tôi. Tôi từng hẹn hò với những người đàn ông không tự tin về chiều cao của mình. Họ yêu cầu tôi không đi giày cao gót và điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi cảm thấy việc trả 5.000 USD để chắc chắn có một người chồng, đáp ứng nhu cầu của tôi và sẵn sàng cho một mối quan hệ thực sự là hoàn toàn xứng đáng".

Nữ luật sư 35 tuổi tuyên bố “thưởng nóng” 100 triệu đồng cho bất kỳ ai giúp mình tìm được chồng vì chán cô đơn - ảnh 3

Hiện bài viết của nữ luật sư nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên dưới bài đăng của Eva, nhiều người cho biết yêu cầu của cô quá cao, họ khuyên nữ luật sư nên hạ thấp chiều cao xuống nếu không cô sẽ phải mòn mỏi tìm bạn đời trong số 14,6% đàn ông Mỹ cao trên 1,83m. Tuy nhiên, nữ luật sư khăng khăng với điều kiện trên, Eva cũng nói thêm gu bạn trai cô là các nam thần điển trai của Hollywood như ngôi sao "Gossip Girl" Chuck Bass (32 tuổi) và người chiến thắng giải Oscar Matthew McConaughey (53 tuổi).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục