24h
Yeah1 News

Nữ khán giả gây sốt với nhan sắc xinh xắn bất ngờ trở thành thí sinh của "Đường lên đỉnh Olympia"

Thứ ba, 22/08/2023 | 08:52 (GMT+7)

Sự xuất hiện của một nữ thí sinh mới đây tại Đường lên đỉnh Olympia đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt.

"Đường lên đỉnh Olympia" vẫn là một chương trình được khán giả ở nhiều lứa tuổi yêu mến và quan tâm theo dõi. Sự xuất hiện của thí sinh trong mỗi phần thi đều nhận về nhiều sự chú ý, trong đó một thí sinh nữ mới đây đã trở thành tâm điểm khi được phát hiện đã từng là khán giả lọt vào "mắt xanh" của netizen với nhan sắc xinh xắn đáng yêu.

Thí sinh Khánh Hân của chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia'
Thí sinh Khánh Hân của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia"

Được biết thí sinh này là Trần Khánh Hân, học sinh của trường THPT Nguyễn Du, Thái Bình. Khánh Hân là một trong 4 thí sinh của cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý IV “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 23. Nữ sinh gen Z nhanh chóng được nhiều người yêu mến bởi gương mặt xinh xắn và cách trò chuyện chân thành, dễ mến.

Thế nhưng điều khiến nhiều netizen bất ngờ hơn cả là cách đây gần 1 năm, Khánh Hân từng có mặt tại trường quay S14 với vai trò khán giả, cổ vũ cho một thí sinh của “Đường lên đỉnh Olympia”. Một khoảnh khắc hồi hộp theo dõi của Khánh Hân từng lọt vào ống kính máy quay và sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn, biểu cảm dễ thương. Khánh Hân còn từng được dân mạng ưu ái gọi với danh xưng “hot girl Olympia”. 

Khánh Hân từng lọt vào ống kính khi ngồi ở hàng ghế khán giả.
Khánh Hân từng lọt vào ống kính khi ngồi ở hàng ghế khán giả.

Khánh Hân chia sẻ việc được tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" là ước mơ từ bé của mình. Cô học trò gốc Thái Bình đã từng 2 lần gửi bản đăng ký nhưng không được phản hồi. Cô vẫn quyết tâm gửi lần thứ 3, thứ 4 và cuối cùng đã trở thành một thí sinh chính thức của chương trình này.

Khánh Hân rất yêu thích và quyết tâm tham gia chương trình này.
Khánh Hân rất yêu thích và quyết tâm tham gia chương trình này.

“Trường cấp ba của mình năm nào cũng tổ chức thi Olympia để học sinh được trải nghiệm, đây cũng là điều kiện tốt để mình có thể tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Sau khi gửi bản đăng ký lần thứ 4 đến chương trình, mình đã nhận được cuộc gọi “thần thánh” từ nhà báo Lưu Minh Vũ, trải qua một cuộc phỏng vấn ngắn và chính thức nhận được giấy mời tham gia chương trình”, Khánh Hân chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục