24h
Yeah1 News

Nữ giáo viên là cháu nội nhà bác học, đi dạy diện sơ mi kín đáo, đời thường lại "đổi gu" trái ngược

Thứ tư, 03/05/2023 | 10:40 (GMT+7)

Mỹ nhân này cũng từng rút khỏi chung kết Miss World Vietnam 2022 ngay phút cuối khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, Lương Hồng Xuân Mai từng là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Miss World 2022. Ghi danh thi hoa hậu, Xuân Mai nhanh chóng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp như "thần tiên tỷ tỷ" cùng chiều cao lý tưởng và sắc vóc nóng bỏng. Người đẹp thậm chí còn được kỳ vọng là người sẽ giành vương miện trở thành Miss World Vietnam, song đến phút cuối, Xuân Mai lại rút khỏi cuộc thi, ngừng tham gia với lý do bận việc gia đình.

Xuân Mai tiết lộ cô quyết định thi nhan sắc vì được bạn thân thuyết phục.
Xuân Mai tiết lộ cô quyết định thi nhan sắc vì được bạn thân thuyết phục.

Dù chọn cách dừng chân đầy tiếc nuối nhưng Xuân Mai sau đó vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. "Profile" của người đẹp sinh năm 1999 cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Xuân Mai vì thế nhanh chóng được phát hiện không chỉ có nhan sắc đẹp mà còn có profile "khủng" và học thức cao. Cô còn có năng khiếu nghệ thuật như ca hát, múa ballet... và tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Xuân Mai là thí sinh đầy tiềm năng trước khi rút khỏi MWVN 2022.
Xuân Mai là thí sinh đầy tiềm năng trước khi rút khỏi MWVN 2022.

Theo đó, Lương Hồng Xuân Mai có bà nội là người Nhật, cựu phát thanh viên tiếng Nhật của Đài Tiếng nói Việt Nam. Vẻ đẹp mang rất nhiều nét Nhật của cô khiến nhiều người yêu mến. Cô cũng là cháu nội của nhà bác học Lương Đình Của - Giáo sư nông học, nhà khoa học có đóng góp vô cùng to lớn với nền nông nghiệp Việt Nam. Dù có nhiều lợi thế nhưng Xuân Mai từng chia sẻ việc cô tham gia nhan sắc không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Cụ thể, Xuân Mai cho biết cha cô thích con gái nối nghiệp, trở thành 1 nhà giáo.

Mỹ nhân lai 3 dòng máu hiện đang là giáo viên thực tập.
Mỹ nhân lai 3 dòng máu hiện đang là giáo viên thực tập.

Xuân Mai nói với ba cho mình tốt nghiệp xong sẽ học lấy bằng tiếng Nhật, tiếng Anh như ông mong muốn. Cô cũng hứa rằng nếu con đường nghệ thuật không thành công sẽ theo đuổi công tác giảng dạy. Một số hình ảnh Xuân Mai khi đang làm giáo viên thực tập cũng nhận được nhiều lời khen khi cô diện áo sơ mi kín đáo, lịch sự và toát lên vẻ đẹp thanh lịch.

Xuân Mai thanh lịch trong áo sơ mi.
Xuân Mai thanh lịch trong áo sơ mi.

Song trở về với hình ảnh đời thường, Xuân Mai vẫn ưu ái phong cách trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi, đôi khi còn "táo bạo" một chút khi diện bikini khoe vóc dáng chuẩn. Nhiều fan vì thế tiếc nuối và mong Xuân Mai có thể trở lại với một cuộc thi nhan sắc phù hợp.

Nữ giáo viên là cháu nội nhà bác học, đi dạy diện sơ mi kín đáo, đời thường lại 'đổi gu' trái ngược - ảnh 5
Gu thời trang đời thường của mỹ nhân 9x.
Gu thời trang đời thường của mỹ nhân 9x.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân mai   giáo viên   Hoa Hậu   Miss World  

Cùng chuyên mục