24h
Yeah1 News

Nữ du khách nước ngoài khóc nấc khi đi đường đèo Hà Giang, nghe lý do người Việt tự hào

Thứ tư, 08/11/2023 | 15:25 (GMT+7)

Một du khách nước ngoài bất ngờ bật khóc trong chuyến đi trên đường đèo Hà Giang sau khi nghe lý do nhiều người Việt Nam tự hào.

Mới đây nhất, câu chuyện về một nữ du khách nước ngoài đang đi trên đèo Hà Giang đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, khi nghe về lý do khiến cô du khách này bật khóc, mọi người đều cảm thấy đồng cảm và tự hào về Hà Giang cũng như về quê hương Việt Nam của mình.

Theo những gì nữ du khách đã chia sẻ trên trang TikTok cá nhân của mình, cô không phải bật khóc vì gặp khó khăn trong chuyến hành trình của mình. Nguyên nhân khiến cô khóc nức nở bởi vì quá xúc động trước khung cảnh hùng vĩ không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được vùng đất này và cô đã trải nghiệm được nó trong đời.

Nữ du khách nước ngoài khóc nấc khi đi đường đèo Hà Giang thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Nữ du khách nước ngoài khóc nấc khi đi đường đèo Hà Giang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cụ thể, nữ du khách đã nói: "Tôi đã khóc trên đường đi Hà Giang, không phải vì tôi gặp khó khăn, mà vì tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc vô cùng khi được trải nghiệm cuộc sống, vượt qua những thách thức trong danh sách những điều tôi muốn thực hiện, và gặp gỡ những con người tốt bụng nhất trên hành tinh này."

Chắc chắn rằng đây là một trải nghiệm đặc biệt và chân thực đối với nữ du khách nước ngoài. Trong video, cô gái còn nhấn mạnh rằng cô đã gặp "những người tử tế nhất trên thế giới" trong hành trình khám phá Hà Giang của mình. Dễ dàng thấy rằng cô đã trải qua một cuộc hành trình tuyệt vời.

Khung cảnh ở Hà Giang khiến du khách nước ngoài choáng ngợp
Khung cảnh ở Hà Giang khiến du khách nước ngoài choáng ngợp
Nữ du khách nước ngoài khóc nấc khi đi đường đèo Hà Giang, nghe lý do người Việt tự hào - ảnh 3
Nữ du khách nước ngoài khóc nấc khi đi đường đèo Hà Giang, nghe lý do người Việt tự hào - ảnh 4
Nữ du khách nước ngoài khóc nấc khi đi đường đèo Hà Giang, nghe lý do người Việt tự hào - ảnh 5

Dưới đoạn video, nhiều người dùng mạng xã hội thể hiện sự đồng cảm với nữ du khách Tây. Không ít người chia sẻ rằng họ từng trải qua cảm xúc này, cũng bật khóc khi đứng trước những địa điểm mà họ yêu thích. Cảm giác được đặt chân đến những vùng đất mà bạn muốn khám phá thực sự là một trải nghiệm đáng tự hào và hạnh phúc. Có thể thấy, nước ta đã được mẹ thiên nhiên ban tặng vô vàn những cảnh đẹp hấp dẫn đến du khách. Là người Việt Nam không chiêm ngưỡng hết cảnh sắc nước mình thật là một thiếu sót.

Hà Giang là tỉnh địa đầu của Tổ quốc
Hà Giang là tỉnh địa đầu của Tổ quốc
Những con đường ở Hà Giang thách thức du khách nhưng lại là trải nghiệm nhiều người muốn thử.
Những con đường ở Hà Giang thách thức du khách nhưng lại là trải nghiệm nhiều người muốn thử.

Hà Giang là tỉnh biên giới đầu tiên của Việt Nam, phía Đông giáp tỉnh Cao Bằng, phía Tây giáp tỉnh Yên Bái và Lào Cai, phía Nam giáp tỉnh Tuyên Quang, phía Bắc giáp biên giới Trung Quốc. Cung đường đèo Hà Giang là một trong những điểm đi phượt được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích mà thu hút nhiều du khách quốc tế.

Các con đường quanh co và leo núi ở Hà Giang thường đầy thách thức đối với người lái xe. Tuy nhiên, những con đường này lại mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn có thể thả mắt ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, từ sự căng thẳng nhường chỗ cho cảm giác thư thái khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cao nguyên. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: du khách   Hà Giang  

Cùng chuyên mục