24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên và chồng kém 18 tuổi vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt, “nửa kia” còn lộ khoảnh khắc thân mật trai lạ?

Thứ ba, 13/02/2024 | 22:22 (GMT+7)

Nữ diễn viên đình đám và chồng trẻ kém 18 tuổi từng vướng nhiều thị phi trước đó, khiến dân mạng không ít lần tỏ ra ngán ngẩm.

Mới đây, tờ Osen đã đăng tải thông tin cựu hoa hậu Hàn Quốc kiêm diễn viên Ham So Won gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm với chồng trẻ kém 18 tuổi. Cụ thể, mạng xã hội thời gian qua xuất hiện tấm ảnh thân mật giữa hai người đàn ông, cộng đồng mạng nghi ngờ một trong hai người này chính là chồng của nữ diễn viên. Một số khán giả cho rằng Trần Hoa, chồng trẻ của Ham So Won đã ngoại tình với một người đàn ông khác khi hôn nhân hai người đang bấp bênh.

Hình ảnh được cho là Trần Hoa đang thân mật bên người đàn ông lạ mặt
Hình ảnh được cho là Trần Hoa đang thân mật bên người đàn ông lạ mặt

Tuy nhiên, nữ diễn viên Hàn Quốc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những tin đồn về chồng cô, Ham So Won chia sẻ: "Thoạt nhìn, chàng trai trong hình khá giống Trần Hoa. Nhưng mọi người hãy cho nhìn thật kỹ nhé. Tôi muốn làm rõ rằng người đó không phải chồng tôi". Nữ diễn viên cũng khẳng định thêm: "Không phải Trần Hoa đâu. Là Zhang Hao".

Về phía công ty chủ quản của Zhang Hao (ZB1) vẫn chưa xác nhận thông tin mà Ham So Won chia sẻ. Được biết, nhan sắc của Trần Hoa gây chú ý khi có nhiều nét tương đồng với nam nghệ sĩ gốc Trung đang hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc - Zhang Hao.

Ngoại hình của chồng trẻ Ham So Won và Zhang Hao có nhiều nét tương đồng
Ngoại hình của chồng trẻ Ham So Won và Zhang Hao có nhiều nét tương đồng

Bức hình vẫn đang được lan truyền chóng mặt với những nghi vấn hướng về phía chồng trẻ của Ham So Won. Mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng người đàn ông trong tấm hình chính là Zhang Hao (ZB1), nhưng cộng đồng mạng vẫn còn hoài nghi vì thông tin này chỉ đến từ một phía từ cô.

Cuộc hôn nhân thị phi giữa Ham So Won và Trần Hoa luôn nhận được nhiều sự chú ý từ báo chí lẫn công chúng. Vào năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1976 bất ngờ công khai tìm hiểu với Trần Hoa, một người đàn ông kém cô 18 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi chênh lệch tuổi tác này khiến khán giả xôn xao và ngỡ ngàng. Sau một năm hẹn hò, Ham So Won và Trần Hoa quyết định đi đến hôn nhân.

Nữ diễn viên và chồng kém 18 tuổi vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt, “nửa kia” còn lộ khoảnh khắc thân mật trai lạ? - ảnh 3

Thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán, là "cái gai" trong mắt mọi người sau nhiều lần lừa dối khán giả, có lối sống "phông bạt". Cụ thể năm 2022, Ham So Won và Trần Hoa gây phẫn nộ khi cố tình qua mặt người xem khi tham gia một chương trình truyền hình. 

Cuộc hôn nhân của cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí
Cuộc hôn nhân của cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí

Khoảng một năm trước, nữ diễn viên phối hợp với chồng, dựng nên một màn kịch ly hôn để làm náo loạn truyền thông. Chưa hết, cô còn khiến khán giả ngán ngẩm khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Trần Hoa vào tháng 4 năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi nữ diễn viên tuyên bố ly hôn với chồng trẻ, cô lại cùng chồng livestream, tương tác tình cảm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục