24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz thông báo "tan vỡ" sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, tự nhận mình là người có lỗi

Thứ ba, 17/10/2023 | 19:42 (GMT+7)

Nữ diễn viên Vbiz thông báo "đường ai nấy đi" với chồng ngoại quốc sau 5 năm về chung nhà, lên tiếng xin lỗi và tự nhận mình có trách nhiệm trong sự việc này.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Vũ Trần Kim Nhã đã gửi lời xin lỗi đến chồng ngoại quốc vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh suốt thời gian qua.

Được biết tháng 10/2014, Kim Nhã từng gây bất ngờ khi thông báo kết hôn nhân với bạn trai Minh Quân sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, sau gần 3 năm sống cùng nhau, cô và chồng đã quyết định chấm dứt mối quan hệ do thiếu tiếng nói chung. Sau khi chia tay, họ vẫn duy trì được một mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sau đó, đến tháng 9/2018, Kim Nhã lần nữa lên xe hoa cùng người chồng quốc tịch Thái, người đàn ông này  có tên Nat Chan. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại chia sẻ thông tin về việc "đường ai nấy đi" sau 5 năm kết hôn.

Kim Nhã thông báo 'tan vỡ' sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, lê tiếng xin lỗi.
Kim Nhã thông báo "tan vỡ" sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, lê tiếng xin lỗi.
Vũ Trần Kim Nhã được khán giả biết đến là thành viên nhóm hài đình đám BB&BG
Vũ Trần Kim Nhã được khán giả biết đến là thành viên nhóm hài đình đám BB&BG

Trong bài đăng trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Kim Nhã đã gửi những lời xin lỗi chân thành đến chồng ngoại quốc của cô. Bài đăng thông báo của người đẹp này nhanh chóng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, tuy vậy họ vẫn gửi lời động viên đến cô. Nguyên văn của Kim Nhã, cô viết: 

"Gửi anh Nat - một người từng rất đặc biệt với em. Đáng lẽ phải nói lời cảm ơn này rất lâu rồi, nhưng lại chần chừ đến giờ phút này, vì em không muốn mọi người để ý đến chuyện cá nhân hơn công việc. Nhưng sự chần chờ này đã ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh. 

Cảm ơn anh Nat đã đồng hành cùng em một đoạn đường tuyệt vời. Anh là một người tử tế, luôn đứng sau ủng hộ những quyết định của em. Mặc dù hiện tại chúng ta đã đi hai con đường khác nhau, nhưng em mong con đường nào cũng sẽ là con đường thành công và hạnh phúc cho cả hai ta.

Luôn biết ơn vì sự đồng hành của anh. Xin lỗi vì đáng lẽ phải cảm ơn anh sớm hơn, để chuyện cá nhân của em không ảnh hưởng đến chuyện cá nhân của anh. Tạm biệt anh. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất".

Kim Nhã thông báo 'đường ai nấy đi' sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc.
Kim Nhã thông báo "đường ai nấy đi" sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc.
Nữ diễn viên Vbiz thông báo 'tan vỡ' sau 5 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, tự nhận mình là người có lỗi - ảnh 4

Kim Nhã đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình khi tham gia vào nhóm hài nổi tiếng BB&BG. Ngoài diễn xuất, cô cũng là một người mẫu. Kim Nhã đã từng thành công trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi giành chiến thắng trong vòng thi online.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục