24h
Yeah1 News

Nữ bác sĩ có khuôn mặt "thiên thần" nhưng thân hình lại "vạm vỡ" như lực sĩ gây xôn xao cõi mạng

Chủ nhật, 17/12/2023 | 20:04 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh nữ bác sĩ có nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng, nhưng lại sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã truyền tay nhau những hình ảnh của một nữ bác sĩ đang “làm mưa làm gió” những ngày qua. Vị bác sĩ này nổi tiếng đến vậy là bởi cô có khuôn mặt xinh xắn như một thiên thần với đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao trông vô cùng dịu dàng, nữ tính. Thế nhưng, ẩn sau chiếc áo blouse trắng đó là một thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người đã đến bệnh viện của nữ bác sĩ này khám để được dịp chứng thực tin đồn. Một số cư dân mạng còn dành tặng cho cô những biệt danh như “Nữ bác sĩ cơ bắp Trung Quốc” hay “Búp bê Barbie phiên bản bự con”...

Ngoại hình nữ tính, xinh xắn trong chiếc áo blouse trắng của nữ bác sĩ Viên Hợp Vinh thường ngày
Ngoại hình nữ tính, xinh xắn trong chiếc áo blouse trắng của nữ bác sĩ Viên Hợp Vinh thường ngày

Được biết, nhân vật này có tên là Viên Hợp Vinh. Cô sinh năm 1989, đến từ Sơn Đông, Trung Quốc. Vì gia đình có truyền thống làm bác sĩ nên cô nàng cũng chọn nối nghiệp thế hệ trước. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, nữ bác sĩ còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô đỗ Cử nhân trường Đại học Y học cổ truyền Sơn Đông, tốt nghiệp Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Đại học Y học cổ truyền Quảng Tây ngay sau đó.

Bên cạnh công việc thường ngày, Viên Hợp Vinh còn có niềm đam mê với thể thao từ nhỏ. Đặc biệt, cô vô cùng yêu thích bộ môn võ thuật Trung Quốc. Mỗi tuần, cô luôn lên kế hoạch đến phòng tập 5 ngày để cải thiện vóc dáng và rèn luyện sức khỏe.

Nữ bác sĩ y học cổ truyền cũng chia sẻ, thân hình vạm vỡ, rắn chắc và cuồn cuộn cơ bắp này là thành quả Viên Hợp Vinh nỗ lực khổ luyện mỗi ngày. Vì tập luyện với cường độ cao, nên bàn tay của cô xuất hiện nhiều vết chai sần, cũng như sự đau đớn từ cơ bắp, dẫn đến nhiều lần từng có ý định từ bỏ. Nhưng khi thấy vóc dáng ngày một sắc nét, Viên Hợp Vinh đã tiếp tục theo đuổi con đường tập luyện.

Ít ai ngờ được thân hình của nữ bác sĩ lại cuồn cuộn cơ bắp, vạm vỡ trái ngược với khuôn mặt 'thiên thần'
Ít ai ngờ được thân hình của nữ bác sĩ lại cuồn cuộn cơ bắp, vạm vỡ trái ngược với khuôn mặt "thiên thần"

Nhờ vậy, cô được một người trong ngành thể hình chú ý và ủng hộ cô tham gia các cuộc thi thể hình quốc tế. Không phụ lòng mong đợi, tháng 9 vừa qua, Viên Hợp Vinh đã tham gia một cuộc thi tại Trung Quốc và đạt được vị trí thứ nhì. Thành tích tại cuộc thi cũng giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo Viên Hợp Vinh, võ thuật và tập luyện chỉ là sở thích cá nhân, còn điều khiến cô thật sự hạnh phúc chính là cứu chữa cho mọi người. "Một số mô hình y học Trung Quốc hiện tại cần được thay đổi và tôi muốn truyền bá văn hóa y học Trung Quốc rộng rãi hơn nữa thông qua Internet", mỹ nhân thể hình của Trung Quốc cho biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục