24h
Yeah1 News

Nữ bác sĩ có gương mặt búp bê nhưng cơ bắp cuồn cuộn, mỗi bức ảnh đều gây sốt cõi mạng

Thứ hai, 20/11/2023 | 21:25 (GMT+7)

Sở hữu vóc dáng mạnh mẽ với cơ bắp cuồn cuộn, nữ bác sĩ xinh đẹp trở thành cái tên gây sốt cõi mạng.

Trên mạng xã hội xứ Trung, một nữ bác sĩ trở nên nổi tiếng không phải nhờ "mát tay" trong việc chữa bệnh. Thay vào đó, cô được nhiều người chú ý bởi vóc dáng mạnh mẽ trong khi sở hữu gương mặt xinh xắn tựa búp bê. Chính sự trái ngược ở vẻ ngoài này đã giúp cô nàng gây sốt cõi mạng. 

Nữ bác sĩ có gương mặt búp bê nhưng cơ bắp cuồn cuộn, mỗi bức ảnh đều gây sốt cõi mạng - ảnh 1

Nữ bác sĩ sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê

Theo đó, Yuan Herong (sinh năm 1989) hiện là nữ bác sĩ y học cổ truyền người Trung Quốc và người mẫu. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh tựa búp bê, gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn. Tuy nhiên, vóc dáng của Yuan Herong lại khiến nhiều người bất ngờ bởi cơ bắp cuồn cuộn không khác gì lực sĩ.

Nữ bác sĩ có gương mặt búp bê nhưng cơ bắp cuồn cuộn, mỗi bức ảnh đều gây sốt cõi mạng - ảnh 2

Nhưng vóc dáng cô nàng lại sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Sự trái ngược độc đáo này đã giúp Yaun Herong được nhiều người ưu ái gọi với những danh xưng như "thiên thần cơ bắp", "búp bê cơ bắp". Bên cạnh đó, những khoảnh khắc được nữ bác sĩ đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự chú ý rất lớn. 

Từ nhỏ, Yuan Herong đã luôn yêu thích thể thao đặc biệt là võ thuật kungfu. Thế nhưng cha mẹ cô mong muốn con gái có một sự nghiệp vững vàng, công việc ổn định. Vì thế nên cô Yuan đã theo đuổi việc học y khoa, đến khi việc học hoàn tất, cô mới theo đuổi đam mê của riêng mình.

Nữ bác sĩ có gương mặt búp bê nhưng cơ bắp cuồn cuộn, mỗi bức ảnh đều gây sốt cõi mạng - ảnh 3

Cô nàng vốn đã đam mê tập thể thao từ nhỏ

Sau quãng thời gian tập luyện chăm chỉ, Herong sở hữu thân hình đáng mơ ước và thành công đến với cô khi giành HCB tại giải vô địch thể hình Trung Quốc năm 2019. Cô từng là huấn luyện viên thể hình và có niềm yêu thích với thể thao. Ngoài thời gian khám chữa bệnh, cô còn chăm chỉ tập gym, taekwondo và thái cực quyền để hình thể ngày càng lực lưỡng, rắn chắc.

Nữ bác sĩ có gương mặt búp bê nhưng cơ bắp cuồn cuộn, mỗi bức ảnh đều gây sốt cõi mạng - ảnh 4
Nữ bác sĩ có gương mặt búp bê nhưng cơ bắp cuồn cuộn, mỗi bức ảnh đều gây sốt cõi mạng - ảnh 5

Dù cơ bắp cuồn cuộn nhưng ở cô vẫn toát lên vẻ nữ tính nhờ phong cách thời trang quyến rũ

Đặc biệt, mỹ nhân này rất ưa chuộng những dáng váy ôm sát body, chân váy ngắn. Vì thế nên dù có thân hình mạnh mẽ, nhưng ở Yuan Herong vẫn toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ bác sĩ   cư dân mạng   Cơ bắp  

Cùng chuyên mục