24h
Yeah1 News

Bí ẩn sinh vật lạ trên trời rơi xuống, người dân đóng chặt cửa không dám ra đường

Thứ tư, 24/05/2023 | 16:40 (GMT+7)

Một đoạn clip gây xôn xao khi ghi lại cảnh tượng nhiều “sinh vật lạ” màu trắng, xuất hiện dày đặc trên không trung và rơi đầy dưới mặt đất.

Tờ Daily Mail đưa tin, vào ngày 16/5, tại bang Bihar, phía đông Ấn Độ vừa xuất hiện một cảnh tượng hết sức rùng rợn. Hàng loạt "sinh vật lạ" phủ khắp không trung và rơi kín mặt đường, khiến nhiều người hoang mang tột độ.

Đoạn clip ghi lại sự việc trên cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, một số người dân còn sợ hãi đến mức không dám bước chân ra đường. Thoạt nhìn, sinh vật lạ có màu trắng, hình dạng tương tự như những con giun. Phía truyền thông còn ví von chúng hệt “một cơn mưa hoa giấy" và không khác gì một phân cảnh trong những bộ phim kinh dị xứ Hoa Kỳ.

Phía truyền thông Ấn Độ còn ví von sinh vật lạ giống như “một cơn mưa hoa giấy'
Phía truyền thông Ấn Độ còn ví von sinh vật lạ giống như “một cơn mưa hoa giấy"

Đặc biệt hơn hết, sinh vật lạ này tập trung ở những nơi có ánh sáng tỏa ra như các cột đèn trên phố. Cảnh tượng này đã làm cho nhiều người lo sợ, đóng chặt cửa ở nhà. Một số cửa hàng ven hai bên đường cũng tạm đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Hiện các nhà lãnh đạo tại Ấn Độ vẫn đang điều tra nguyên nhân sự xuất hiện và nguồn gốc của loài sinh vật này. Mọi thông tin của sinh vật lạ này vẫn còn là một ẩn số. May mắn thay, tới nay chưa ghi nhận được bất cứ trường hợp nào tổn hại sức khỏe bởi vụ việc trên.

Thực tế cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên các quốc gia trông thấy những sinh vật lạ từ trên trời rơi xuống. Vào năm 2015 tại Na Uy, người dân bắt gặp một “rừng” giun đổ bộ xuống một số dải đất rộng phía Nam nước này. Hay tháng 3/2023, ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, báo đài cũng đăng tải thông tin về sinh vật kỳ lạ tương tự.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sinh vật lạ  

Cùng chuyên mục