24h
Yeah1 News

Nối gót Quang Dũng, 2 thành viên nữa rời team châu Phi, Quang Linh suy sụp, buồn khi CĐM tạo áp lực

Thứ hai, 03/07/2023 | 19:07 (GMT+7)

Sau khi thông báo Quang Dũng tạm thời về Việt Nam chữa bệnh, Quang Linh Vlog mới đây tiết lộ thêm rằng, có 2 thành viên nữa cũng sắp về nước. Anh đang cảm thấy mệt mỏi, áp lực.

Quang Linh Vlog có lẽ không còn là cái tên xa lạ gì nữa với cộng đồng mạng. Mọi người biết đến anh thông qua các vlog về cuộc sống, sinh hoạt cũng như công việc từ thiện ở đất nước Angola xa xôi. Đồng hành cùng Quang Linh là nhiều anh em, bạn bè trong nhóm. Họ thành lập một team gọi là team châu Phi. 

Thời gian gần đây, nhiều người xem đã phát hiện ra rằng, một thành viên quen thuộc trong team của Quang Linh đã vắng mặt ở nhiều video. Đó chính là Quang Dũng, đồng thời cũng là chủ kênh “Quang Dũng Vlogs - Cuộc sống châu Phi”. Sau nhiều ngày Quang Dũng không ra video mới, trước thắc mắc của khán giả, Quang Linh đã lên tiếng giải thích.

Quang Dũng là thành viên team châu Phi sở hữu kênh Youtube 'Quang Dũng Vlogs - Cuộc sống châu Phi'
Quang Dũng là thành viên team châu Phi sở hữu kênh Youtube "Quang Dũng Vlogs - Cuộc sống châu Phi"

Theo đó, Quang Linh cho biết, Quang Dũng đã mắc bệnh sốt rét nhiều năm qua. Ở châu Phi, điều kiện y tế lại thiếu thốn nên không thể chữa dứt điểm căn bệnh này mà ngược lại càng trở nên trầm trọng. Chính vì vậy, Quang Dũng cần phải quay về Việt Nam để chữa bệnh kịp thời trước khi nó nguy hiểm đến tính mạng.

Quang Linh chia sẻ trong video mới rằng: “Tôi không thể nói rõ bệnh tình của anh Dũng. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Dũng có đi khám, nằm viện gần 20 ngày. Sau đó anh có nói với anh em là mình sẽ về Việt Nam để trị bệnh dứt điểm, chứ không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Căn bệnh sốt rét là bệnh nguy hiểm ở đây, phải điều trị kịp thời. Anh Dũng cũng có 7 năm rồi không về lại Việt Nam”.

Sức khỏe của Quang Dũng không tốt
Sức khỏe của Quang Dũng không tốt
Anh sẽ về Việt Nam một thời gian để chữa bệnh
Anh sẽ về Việt Nam một thời gian để chữa bệnh

Như vậy, kênh Youtube của Quang Dũng cũng sẽ tạm dừng hoạt động cho đến khi anh chữa bệnh dứt điểm quay trở lại châu Phi.  Những công việc mà Quang Dũng đang giúp người dân cũng dang dở. Quang Linh tâm sự: “Có rất nhiều người góp ý. Mình thấy ai cũng có ý đúng nhưng thực chất khi bước vào làm thì nó khó lắm. Những người dày dặn kinh nghiệm mới giúp được dân thôi. Không hề đơn giản. Khi bước vào giúp bản thì phải có kinh phí rất lớn. Thứ 2 là kinh nghiệm. Phải có 2 thứ đó, chứ không phải đi vào rồi cứ quay lung tung thì cũng không giúp được gì cả. Còn vấn đề mọi người bảo kênh anh Dũng không nên dừng lại á thì mình thấy nếu không dừng lại thì không ai làm cho cả. Anh em trong team ai cũng có việc hết rồi. Mình mấy ngày nay rất là áp lực luôn. Đọc bình luận của mọi người mình càng áp lực hơn nữa.

Tất cả mọi người ai cũng có việc. Tiến thì không biết đường. Điệp thì phải làm với Lindo, giờ bỏ Lindo sẽ ra sao. Sắp tới, công trình hết rồi, chú Long và anh Tình cũng sẽ về Việt Nam. Hazz mệt, mệt lắm mọi người ơi. Để mình tính nhé mọi người chứ bây giờ thực chất là vừa ốm, vừa mệt mà vừa áp lực”. Tuy nhiên, Quang Linh vẫn hứa với bác trưởng thôn sẽ cố gắng giúp đỡ, duy trì những công việc mà Quang Dũng đang thực hiện.

Quang Linh nói chuyện với bác trưởng thôn về tình hình của Quang Dũng
Quang Linh nói chuyện với bác trưởng thôn về tình hình của Quang Dũng
Quang Linh tiết lộ đang rất buồn, áp lực
Quang Linh tiết lộ đang rất buồn, áp lực

Vậy là sau Quang Dũng, 2 thành viên nữa của team châu Phi cũng sẽ quay trở về Việt Nam.

Sau khi xem xong đoạn video chia sẻ của Quang Linh, nhiều cư dân mạng cũng đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm với Quang Linh cũng như động viên Quang Dũng sớm chữa khỏi bệnh.

Một số bình luận của khán giả:

- Thương Quang Linh sắp về Việt Nam rồi mà trong lòng vẫn đang còn ngổn ngang công việc phải lo. Team Châu Phi đúng với câu " 1 con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ ", Quang Dũng bệnh nặng nên Quang Linh và team phải tìm phương án để giúp dân tiếp tục chứ không bỏ ngang. Cảm ơn các bạn thật nhiều.

- Thương Quang Dũng quá. Nghe bác trưởng thôn nói với Quang Linh "Quang Dũng ở đâu thì cũng cho bác tới thăm" mà cảm động quá. Nghe Quang Linh nói hướng giải quyết cho bản của Bác mà mừng.

- Xin lỗi Quang Linh mọi người không cố ý gây áp lực cho Linh đâu, Linh cứ sắp sếp sao cho hợp lý nhé. Chúc tất cả anh em trong team luôn luôn mạnh khỏe.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog   Quang Dũng Vlog  

Cùng chuyên mục