24h
Yeah1 News

Nợ nần vì làm ăn thua lỗ, chàng trai đổi đời nhờ vét hết 7000 còn sót lại để mua vé số

Thứ tư, 26/04/2023 | 20:21 (GMT+7)

Chỉ với 7000 đồng ban đầu, cuộc đời của chàng trai đã hoàn toàn sang trang nhờ mua vé số.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Tại đây, một chàng trai trẻ đã đầu tư hết số tiền mình có để làm vốn kinh doanh. Thế nhưng sau 2 năm chật vật, cuối cùng thì công việc làm ăn thất bại đã khiến anh chàng lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, cuộc sống vô cùng khó khăn. 

Tuy nhiên, vốn có tính "liều ăn nhiều", chàng trai đã vét hết số tiền còn lại trong túi mình là 2 NDT (tương tương 7000 đồng) để mua vé số. Có lẽ lúc đó chàng trai đã nghĩ rằng với 7000 này mình cũng không thể xoay chuyển tình thế, nhưng nếu mua vé số, ít nhất mình vẫn có thêm cơ hội để đổi đời. 

Nợ nần vì làm ăn thua lỗ, chàng trai đổi đời nhờ vét hết 7000 còn sót lại để mua vé số - ảnh 1

Dồn hết vốn để kinh doanh, chàng trai lâm cảnh nợ nần vì làm ăn thua lỗ

Cuối cùng, cuộc đời anh chàng thật sự đã bước sang trang mới khi nhận kết quả trúng 9.48 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng). Khoảnh khắc đứng lên nhận giải thưởng, chàng trai không ngại nói về cuộc sống khó khăn của mình. Sau đó, anh chia sẻ đang dự tính trả hết nợ, rồi mua xe và nhà mới để tận hưởng cuộc sống. Số tiền còn lại, anh ta sẽ đầu tư cho việc học của con.

Không chỉ vậy, chủ nhân của món tiền khổng lồ còn tiết lộ đã chơi xổ số trong suốt 10 năm qua. Cuối cùng, anh cũng đợi được đến ngày "phát tài" khiến mọi người trầm trồ. 

Nợ nần vì làm ăn thua lỗ, chàng trai đổi đời nhờ vét hết 7000 còn sót lại để mua vé số - ảnh 2

Chỉ với 7000 đồng còn xót lại, anh chàng đã thật sự đổi đời

Bình thường, anh sẽ mua một vài tờ vé số để tăng tỷ lệ trúng thưởng. Tuy nhiên, một ngày trong túi người đàn ông chỉ còn đúng 2 NDT, anh đã dồn hết số tiền đó vào tờ vé số còn sót, cuối cùng nhận được cơ hội đổi đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đổi đời   Trúng số  

Cùng chuyên mục