24h
Yeah1 News

Nổ bình gas trong lúc đang nấu ăn, chồng gào thét gọi "vợ ơi" khiến ai cũng xót xa

Thứ năm, 28/09/2023 | 20:56 (GMT+7)

Giữa làn khói bốc lên mù mịt sau vụ nổ, tiếng gọi "vợ ơi" của người đàn ông khiến ai nghe cũng đau lòng.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ nổ bình gas kinh hoàng. Theo đó, đoạn clip được camera nhà dân ghi lại, một người đàn ông đang ngồi nghỉ ngơi trong nhà thì bất ngờ xuất hiện tiếng nổ to từ nhà bên cạnh. Ngay sau đó, làn khói mù mịt bốc lên che khuất cả tầm nhìn.

no-binh-ca-o-quang-nam-xot-xa-chong-goi-vo (3)

Người đàn ông đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn từ nhà hàng xóm

no-binh-ca-o-quang-nam-xot-xa-chong-goi-vo (1)

Khói bay mù mịt che hết cả tầm nhìn

Vụ nổ khiến cho cửa kính của ngôi nhà bị đổ sập, vỡ vụn trong sự bàng hoàng của gia chủ. Trong khi đó, ngọn lửa được đà bùng lên đỏ rực, chắn cả lối đi khiến người đàn ông phải lùi lại phía sau để theo dõi tình hình. Ngay sau đó, tiếng người chồng thất thanh gọi 'vợ ơi' giữa làn khói bụi khiến nhiều người xót xa.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã để lại bình luận chia sẻ với gia đình, cầu mong không có thương vong. Ai nấy đều mong vợ của người đàn ông sẽ may mắn vượt qua được tai nạn. 

no-binh-ca-o-quang-nam-xot-xa-chong-goi-vo (5)

Tiếng gọi "vợ ơi" của người đàn ông giữa làn khói khiến ai cũng đau lòng

Theo thông tin được chia sẻ, vụ nổ xảy ra vào ngày 3/9 vừa qua tại TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh). Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 3 người bị thương gồm: Anh N.M.L, chị L.T.H (sinh năm 1991- vợ anh L) và con trai N.Đ.A (sinh năm 2011). Riêng con gái út là N.H.Y.N (sinh năm 2018) đang đi chơi ở nhà hàng xóm nên may mắn thoát nạn.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền và công an phường Cẩm Thủy đã tổ chức phong tỏa khu vực, đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tra hiện trường. Nguyên nhân sơ bộ được nghi là do nổ bình gas trong quá trình sử dụng.

no-binh-ca-o-quang-nam-xot-xa-chong-goi-vo (2)

Hiện trường vụ cháy xảy ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh

Theo lời người dân xung quanh chia sẻ với Thanh Niên, ngôi nhà xảy ra vụ việc đã nhiều năm không có người ở. Gần nửa năm nay, có một gia đình với 3 người dọn đến sinh sống, hành nghề thu mua phế liệu. Nguyên nhân vụ việc, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh.

Đoạn clip cũng khiến nhiều người phải bàn tán về những rủi ro  gây cháy nổ khi sử dụng bình gas để nấu ăn trong nhà. Theo đó, một số sai lầm có thể dẫn đến nổ bình gas trong gia đình có thể kể đến như: Đặt vị trí bình gas không hợp lý, lắc bình gas, Ống cao su bị mục.Hy vọng khi sử dụng bình gas, mọi người sẽ chú ý hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nổ bình gas   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục