24h
Yeah1 News

Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" là ai mà khiến nhiều người vây kín trung tâm thương mại, hò hét như sao hạng A?

Thứ hai, 18/03/2024 | 09:51 (GMT+7)

Độ hot của cặp đôi này đang khiến không ít netizen tò mò vì sao cả hai lại nổi tiếng đến mức như thế.

Mặc dù không phải là nghệ sĩ hay người nổi tiếng trước đó, song cặp đôi trẻ Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương - hay còn có biệt danh là Âm iu ơi vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Xuất phát từ những đoạn clip ngắn và những cuộc trò chuyện bình thường, nhưng tài khoản của Ninh Anh Bùi với những video của "chú Ninh - anh Âm" vẫn thu hút hơn 661 nghìn người theo dõi. Nhiều video của cặp đôi còn đạt hàng triệu lượt xem, thậm chí cả chục triệu lượt xem.

Ninh Anh Bùi và 'Âm iu ơi' là ai mà khiến nhiều người vây kín trung tâm thương mại, hò hét như sao hạng A? - ảnh 1

Được biết Ninh Anh Bùi vốn là nhân viên văn phòng và kinh doanh homestay, còn Tùng Dương đang làm việc tại một công ty tư vấn và tổ chức sự kiện đám cưới. Bắt đầu tham gia TikTok từ năm 2021, nhưng chỉ đến giữa năm 2023, Ninh Anh Bùi bắt đầu thu hút sự chú ý với những clip chia sẻ trải nghiệm cuộc sống của mình, nơi anh kể về những câu chuyện vui nhộn và thú vị. Cách anh kể chuyện dễ thương và hài hước nhanh chóng gây được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ đó, nam TikToker dần trở nên tự tin hơn và tiết lộ thêm về mối quan hệ 10 năm của mình với nửa kia là Tùng Dương.

Ninh Anh Bùi và 'Âm iu ơi' là ai mà khiến nhiều người vây kín trung tâm thương mại, hò hét như sao hạng A? - ảnh 2

Được biết cả hai đã có hơn 10 năm bên nhau, nhưng chỉ gần đây mới chính thức công khai "tình trạng" của mối quan hệ. Điều đáng chú ý là "chú Ninh" và "anh Âm" mô tả mối quan hệ của họ như là một công ty với hai thành viên ký kết hợp đồng với nhau. Vì vậy, nhiều người dân mạng đã tự tin nộp hồ sơ, tự xưng là nhân viên của "Công ty Ninh Dương Story" và thể hiện sự ủng hộ và ngưỡng mộ cho "hai sếp".

Ninh Anh Bùi và 'Âm iu ơi' là ai mà khiến nhiều người vây kín trung tâm thương mại, hò hét như sao hạng A? - ảnh 3
Rất đông fan kéo đến để giao lưu với cặp đôi
Rất đông fan kéo đến để giao lưu với cặp đôi

Sức ảnh hưởng của cặp đôi này trên mạng xã hội hiện tại cũng "không phải dạng vừa". Khi xuất hiện trong một sự kiện tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM vào hôm qua 17/3, cặp đôi chú Ninh - anh Âm đã thu hút hàng nghìn người vây kín cả trung tâm thương mại chỉ để nhìn thấy cặp đôi ngoài đời thực. Sức hút khủng không kém người nổi tiếng nào của cả hai vì thế càng khiến nhiều người trầm trồ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục