24h
Yeah1 News

Nhóm 8 thanh niên ăn hải sản ở Nha Trang hết 1,6 triệu nhưng "quên" trả tiền, chủ quán phải đăng lên mạng tìm

Thứ hai, 15/05/2023 | 09:52 (GMT+7)

Chủ quán cho biết có thể nhóm 8 thanh niên này quên trả tiền thật nên anh đăng lên mang để nếu có đọc được thì họ sẽ quay lại trả tiền cho quán.

Thông tin về việc một nhóm 8 thanh niên là khách du lịch đến một quán hải sản ở TP. Nha Trang ăn uống xong "quên" trả tiền thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 12/5, một nhóm 8 khách du lịch đã đến quán hải sản tươi sống B.B. tại TP. Nha Trang ăn uống. Tuy nhiên, sau khi no nê thì nhóm khách này chưa trả tiền đã rời đi.

Hóa đơn hơn 1,5 triệu của nhóm khách 'quên' thanh toán
Hóa đơn hơn 1,5 triệu của nhóm khách "quên" thanh toán

Theo anh H. - quản lý của nhà hàng chia sẻ, nhóm khách trên bao gồm 8 thanh niên cả nam lẫn nữ. Họ di chuyển đến bằng taxi và ngồi ăn trên lầu. Khoảng 23h00 cùng ngày, nhóm khách ăn uống xong xuôi thì đi xuống lầu. Lúc này, nhân viên nhà hàng đang bận rộn dọn dẹp, cứ nghĩ nhóm khách xuống quầy thanh toán nên không chú ý. 

Thời điểm xảy ra vụ việc, khách trong quán còn khá vắng. Sau khi nhóm khách trên lên taxi rời đi, quản lý nhà hàng mới phát hiện họ chưa thanh toán tiền. 

Nhóm 8 thanh niên ăn hải sản ở Nha Trang hết 1,6 triệu nhưng 'quên' trả tiền, chủ quán phải đăng lên mạng tìm - ảnh 2
Nhóm khách đã chuẩn bị tiền thanh toán nhưng phút cuối không hiểu vì sao lại 'quên' mất và ra về
Nhóm khách đã chuẩn bị tiền thanh toán nhưng phút cuối không hiểu vì sao lại "quên" mất và ra về

Được biết, nhóm khách gọi hải sản và nước uống với hóa đơn tổng cộng 1,55 triệu đồng. Phía nhà hàng đã kiểm tra camera giám sát thì phát hiện, lúc ăn xong, một người phụ nữ trong nhóm thanh niên trên đã đưa tiền cho một người đàn ông mặc áo thun xanh để thanh toán. Tuy nhiên, người đàn ông bước xuống lầu, đi lảng vảng gần quầy tính tiền một lúc rồi lại đi ngược lên cầu thang. Chờ sau khi mọi người rời đi hết rồi cũng ra về. 

Theo quản lý nhà hàng cho biết, nhóm khách này có lẽ không cố tình "quỵt" tiền ăn. Có thể là họ quên thanh toán thật nên anh đăng lên Facebook tìm để nếu người ta có thấy thì liên hệ thanh toán lại số tiền cho nhà hàng. Anh cho biết không rõ nhóm khách trên đến từ đâu, chỉ nghe được họ nói chuyện giọng Bắc. 

Anh H. nói với PV báo Thanh Niên: "Số tiền họ ăn uống chỉ có 1,5 triệu đồng, tuy không lớn lắm nhưng không hiểu vì sao họ lại không thanh toán. Có khi là họ quên thật. Mình đăng lên mạng hy vọng họ đọc được rồi gửi lại số tiền cho quán".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   Nha Trang   hải sản   hóng hớt  

Cùng chuyên mục