24h
Yeah1 News

Nhận được đơn hàng 0 đồng, cô gái không ngờ đó lại là thiệp mời đám cưới của anh shipper "ruột"

Thứ bảy, 10/06/2023 | 09:45 (GMT+7)

Khách hàng thân thiết với shipper đã không còn quá xa lạ, nhưng thân thiết đến mức được anh shipper mời đám cưới thì mới là chuyện đáng ngạc nhiên.

Cuộc sống bận rộn hiện tại khiến nhiều người không có thời gian đến tận nơi mua sắm. Vì thế nên việc tìm đến các dịch vụ mua hàng online, giao hàng tận nhà đã không còn quá xa lạ. Phương thức này không chỉ tiện lợi mà còn rất nhanh chóng, không cần ra khỏi nhà nhưng nhiều người vẫn được shipper giao đến tận nơi. 

Có nhiều người đặt hàng online thường xuyên đến mức mặt với các shipper, thậm chí lưu cả số điện thoại để tiện liên lạc. Nhưng thân thiết đến mức được anh shipper mời đám cưới thì mới là chuyện đáng ngạc nhiên. Như câu chuyện được một cô gái chia sẻ mới đây đã gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Theo đó, cô gái chia sẻ mình được anh shipper gọi ra lấy một đơn 0 đồng, dù hôm đó cô không đặt món đồ gì. Vì khá thắc mắc nên cô nàng đã nhờ anh shipper kiểm tra lại, nhưng anh chàng vẫn khẳng định cô có đơn hàng và nhờ ra lấy giúp mình. 

Nhận được đơn hàng 0 đồng, cô gái không ngờ đó lại là thiệp mời đám cưới của anh shipper 'ruột' - ảnh 1

Anh shipper ruột đến nhà báo có đơn không đồng khiến cô gái thắc mắc

Trước thái độ kiên quyết của anh shipper, cô gái cho rằng đây có lẽ là đơn hàng mình thanh toán rồi mà không nhớ. Cuối cùng cô cũng quyết định ra nhận đơn hàng xem bên trong thế nào. Không ngờ rằng đơn 0 đồng mà anh shipper nói lại chính là thiệp mời đám cưới của anh ta. 

Nhận được đơn hàng 0 đồng, cô gái không ngờ đó lại là thiệp mời đám cưới của anh shipper 'ruột' - ảnh 2

Hóa ra đơn hàng chính là tấm thiệp cưới của anh shipper

Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến nhiều người cũng phải bật cười. Không ngờ mối quan hệ giữa anh Shipper và khách lại thân thiết đến mức có thể mời đám cưới như vậy. Có lẽ cô nàng này phải đam mê mua hàng online lắm mới có thể gặp anh shipper thường xuyên và thân đến như vậy. 

Trước đó, cũng có một vài trường hợp khách hàng thân thiết với shipper và cuối cùng là "hốt" luôn anh shipper "ruột" làm người yêu. Những câu chuyện nghe thì có vẻ khó tin, nhưng khiến nhiều người cũng phải suy ngẫm về những mối nhân duyên đặc biệt trong cuộc sống'

Nhận được đơn hàng 0 đồng, cô gái không ngờ đó lại là thiệp mời đám cưới của anh shipper 'ruột' - ảnh 3

Cô gái ở TP.HCM 'nghiện' săn sale, 'chốt đơn' luôn chàng shipper làm chồng từng xây xôn xao cõi mạng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: shipper   khách hàng  

Cùng chuyên mục