24h
Yeah1 News

Nhận được 1 tỷ và căn nhà khi kết hôn với chồng 45 tuổi, người đẹp 22 tuổi khẳng định là tình yêu đích thực

Thứ bảy, 10/02/2024 | 20:23 (GMT+7)

Trước những lời bàn tán khi cưới chồng hơn 22 tuổi, cô dâu trẻ vẫn khẳng định đây là tình yêu đích thực.

Ngày nay, những cuộc hôn nhân mà cô dâu và chú rể có sự chênh lệch tuổi tác vốn đã không còn hiếm. Tuy nhiên, họ vẫn không tránh khỏi sự quan tâm, soi xét từ mọi người xung quanh. 

Tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc mới đây, một đám cưới đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi cô dâu chú rể có khoảng cách tuổi tác và ngoại hình khá lớn. Theo đó, cô dâu chỉ mới 23 tuổi còn chú rể đã 45 tuổi, chưa kể vẻ ngoài của 2 người cũng có sự chênh lệch đáng kể nên hàng xóm xung quanh không khỏi bàn tán. 

Theo trang Sohu News đưa tin, cô dâu họ Trần sinh ra trong gia đình cơ bản, nhưng vì là con một nên được bố mẹ hết mực cưng chiều. Sở hữu hữu ngoại hình xinh xắn, dáng người thanh mảnh, tính tình vui vẻ, cô Trần được mọi người xung quanh yêu mến. 

Có thể nói, cô Trần có điều kiện tốt về mọi mặt, nên xung quanh không thiếu đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, cô nàng lại có cách nghĩ và quan điểm về hôn nhân khác so với đa số bạn bè cùng trang lứa.

Nhận được 1 tỷ và căn nhà khi kết hôn với chồng 45 tuổi, người đẹp 22 tuổi khẳng định là tình yêu đích thực - ảnh 1

Cô Trần vốn có nhan sắc xinh đẹp

Sau những mối tình dang dở, cô Trần nhận ra những chàng trai ở độ tuổi giống như cô rất non nớt và thô lỗ. Ngược lại, cô Trần cảm thấy ở bên những người đàn ông lớn tuổi hơn sẽ rất thoải mái vì họ điềm tĩnh, chín chắn, kín tiếng, thực tế. Đặc biệt, đàn ông trưởng thành vốn có kinh tế tốt hơn nên họ cũng sẽ biết cách nuông chiều bạn gái nhiều hơn.

Thông qua sự giới thiệu của một người bạn, cô Trần đã gặp được anh Lý, 45 tuổi. Anh Lý là một ông chủ thành đạt, tự mở doanh nghiệp kinh doanh, mỗi năm thu nhập lên đến gần 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Trước đó, anh Lý từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại vì lúc đó chưa có nhiều tiền như hiện nay. Anh bị vợ cũ chê là năng lực kém, không nuôi được vợ con. Cả hai cứ vài ngày lại cãi nhau khiến cuộc sống trở nên bế tắc và cuối cùng là dẫn đến ly hôn. 

Nhận được 1 tỷ và căn nhà khi kết hôn với chồng 45 tuổi, người đẹp 22 tuổi khẳng định là tình yêu đích thực - ảnh 2

Cả 2 quyết định kết hôn sau 6 tháng hẹn hò

Kể từ đó, anh Lý bắt đầu chuyên tâm xây dựng sự nghiệp, sau nhiều năm đã mua được nhà và xe, trở thành niềm ao ước của nhiều người. Lúc này, anh cũng nhận thức rõ được tầm quan trọng của gia đình và muốn tái hôn với một cô gái trẻ. Anh cho rằng sự tươi mới của phụ nữ trẻ tuổi có thể đem đến nhiều điều thú vị cho cuộc sống vốn buồn tẻ của mình.

Vậy nên khi gặp cô Trần, anh Lý đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách lạc quan. Còn cô Trần thì bị cuốn hút bởi sự thẳng thắn, hào phóng và ga lăng của anh Lý. Sau khi nói chuyện, họ phát hiện có nhiều sở thích giống nhau, mối quan hệ ngày càng gần gũi.

Trong quá trình hẹn hò, anh Lý không ngần ngại chi tiền mua quà cho cô Trần, mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc. Sau 6 tháng, anh Lý ngỏ lời cầu hôn và cô Trần cũng lập tức đồng ý. Tuy nhiên, cô đưa ra yêu cầu về sính lễ cưới là 280.000 nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng) và 1 căn nhà. Anh Lý đã chấp nhận vì nghĩ rằng việc cưới được một cô vợ trẻ đẹp là diễm phúc.

Nhận được 1 tỷ và căn nhà khi kết hôn với chồng 45 tuổi, người đẹp 22 tuổi khẳng định là tình yêu đích thực - ảnh 3

Cô Trần khẳng định cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu đích thực

Đám cưới của cả hai diễn ra hết sức hoành tráng, náo nhiệt. Trong ngày trọng đại, cô Trần diện một bộ váy truyền thống màu đỏ, đeo trang sức vàng hết sức xinh đẹp. Trong khi đó, anh Lý lại trông có vẻ kém sắc và già dặn hơn rất nhiều khi đứng cạnh cô. 

Dù vậy nhưng cả 2 đều tỏ ra hạnh phúc trong ngày vui của mình. Cô Trần còn khẳng định tình yêu của cả 2 là chân thành, không quan tâm đến khoảng cách 23 tuổi.

Những hình ảnh trong đám cưới sau khi chia sẻ đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Một số người cho rằng cô Trần và anh Lý sinh ra để dành cho nhau, nhưng cũng có không ít những bình luận hoài nghi, mỉa mai anh Lý là "trâu già gặm cỏ non" hay cô Trần là người "đào mỏ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục