24h
Yeah1 News

Nhân dịp sinh nhật chồng, cô vợ sắp xếp 2 người mẫu diện đồ "mát mẻ" đến nhảy: Phản ứng người chồng ra sao?

Chủ nhật, 11/06/2023 | 08:14 (GMT+7)

Cô vợ đã sắp xếp 2 vũ công diện đồ mát mẻ đến nhảy để góp vui trong ngày sinh nhật chồng. Cô hành động khó hiểu như vậy cũng là để "dằn mặt" anh chồng của mình.

Mới đây, một khách sạn ở Trung Quốc đã diễn ra tình cảnh vô cùng lạ lùng. Khi một người vợ đã thuê 2 mỹ nhân ăn mặc cực "mát mẻ" đến để nhảy múa bên cạnh chồng mừng sinh nhật của anh. Khung cảnh kỳ lạ này khiến nhiều người không khỏi tò mò về nguyên nhân phía sau.

Được biết, cặp vợ chồng này đã kết hôn được nhiều năm. Anh chồng hiện đang điều hành một công ty còn cô vợ là nội trợ. Họ có với nhau 1 cậu con trai, người vợ ở nhà chăm sóc con nhưng vẫn có người giúp việc để đỡ đần.

Người chồng thường xuyên gặp gỡ đối tác và về muộn khiến vợ khó chịu (Ảnh minh hoạ)
Người chồng thường xuyên gặp gỡ đối tác và về muộn khiến vợ khó chịu (Ảnh minh hoạ)

Dù vậy, cô vẫn không khỏi phiền lòng khi chồng mình rất bận rộn với công việc. Đặc biệt, anh thường xuyên tham gia những hoạt động giao lưu giải trí. Anh rất hay gặp gỡ các đối tác và về nhà muộn. Dù không hài lòng nhưng người vợ cũng chẳng thể phàn nàn vì anh có lý do chính đáng là công việc.

Thế nhưng, một lần cô phát hiện ra, chồng mình khi đi giao lưu với đối tác thường tìm một số cô gái trẻ để đi cùng. Điều này làm cô tức giận và lên kế hoạch để chấn chỉnh anh . Thế là nhân dịp sinh nhật chồng, cô đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng ở một phòng ăn riêng tư tại khách sạn rồi mời người thân, bạn bè đến dự.

Người vợ đã âm thầm lên kế hoạch để cho chồng bài học
Người vợ đã âm thầm lên kế hoạch để cho chồng bài học

Trên tường, cô cho treo 2 biểu ngữ. Một cái là lời chúc dành cho chồng, còn 1 cái còn lại là những lời bóng gió để khéo léo "dạy dỗ" anh: "Vợ sẽ luôn ủng hộ, chiều chồng hết mực. Vợ yên tâm về chồng, sự nghiệp của chồng sẽ ngày càng thăng tiến thôi".

Khi mọi người đang thắc mắc về biểu ngữ này thì 2 mỹ nữ trẻ đẹp, diện quần áo táo bạo bất ngờ bước ra. Họ đứng cạnh người chồng rồi bắt đầu nhảy nhót, khoe đường cong cuốn hút. Lúc đó, người chồng đang bế con trai, anh mặc dù nở nụ cười nhưng không giấu nổi sự bối rối xen lẫn hoảng sợ.

Người chồng mừng sinh nhật cùng 2 mỹ nữ quyến rũ một cách bất đắc dĩ
Người chồng mừng sinh nhật cùng 2 mỹ nữ quyến rũ một cách bất đắc dĩ

Khi khoảnh khắc này được đưa lên mạng, cư dân mạng đã nhiệt tình bình luận. Nhiều người khen ngợi cách dạy chồng cao tay của người vợ. Họ cũng cho rằng có lẽ anh chồng đã biết lỗi của mình và từ nay sẽ không dám giao lưu với đối tác một cách kém lành mạnh như thế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục