24h
Yeah1 News

Nhà hàng ngập trong thác nước mưa màu “cà phê sữa”, chủ cơ sở “khóc thét”

Thứ hai, 22/05/2023 | 12:40 (GMT+7)

Một chủ nhà hàng đã ghi lại khoảnh khắc cơ sở của mình gặp phải chuyện “dở khóc dở cười” khi trời đổ mưa. Nhiều bình luận phía dưới chỉ ra rằng nước mưa xuất hiện trong clip có màu sắc kỳ lạ.

Dạo gần đây, một vài nơi bắt đầu xuất hiện những cơn mưa lớn. Đó cũng là lúc nhiều câu chuyện “cười ra nước mắt” được lan truyền rầm rộ trên mạng. Điển hình như khoảnh khắc một chủ nhà hàng chia sẻ lên nền tảng TikTok toàn cảnh quán của anh dưới cơn mưa.

Theo đoạn clip được đăng tải, chủ nhà hàng nói trên đã có một phen “khóc thét” khi cơn mưa lớn trút xối xả xuống mái nhà, chảy dọc theo vách tường và đổ ngập xuống sàn. Hơn thế nữa, nước mưa còn liên tục đi qua các bậc thang và tràn xuống các tầng dưới của quán, khiến toàn cảnh nhà hàng này không khác gì thác nước.

Hình ảnh nhà hàng ngập trong biển nước mưa màu... cà phê sữa - Nguồn: @kupho1993
Hình ảnh nhà hàng ngập trong biển nước mưa màu... cà phê sữa - Nguồn: @kupho1993

Anh chủ nhà hàng hẳn đã rất bất lực khi chứng kiến tình huống trớ trêu trên. Tuy nhiên, nhiều người đều có chung thắc mắc tại sao nước mưa rơi xuống lại có màu nâu như cà phê sữa, không rõ là nước mưa lẫn bùn hay tạp chất nào.

Sự việc này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Một số netizen còn “đoán già đoán non” rằng liệu có phải nhà hàng của anh nằm cạnh bên một vùng đất đỏ, nếu cuốn trôi theo đất thì nước mưa sẽ có màu sắc kì lạ như thế.

Thác nước mưa chảy dọc theo các vách tường khiến chủ nhà hàng 'rơi nước mắt' - Nguồn: @kupho1993
Thác nước mưa chảy dọc theo các vách tường khiến chủ nhà hàng "rơi nước mắt" - Nguồn: @kupho1993

Trải qua vụ việc trên, chắc chắn toàn thể nhân viên và cả chủ nhà hàng sẽ phải đối mặt với một “kiếp nạn” đau đầu hơn, đó là làm sao dọn dẹp được căn nhà trong những ngày sau. Có thể thấy, các đồ dùng ngấm nước mưa không phải là chuyện xa lạ, nhưng một khi chúng ngấm phải nước mưa có màu thì việc làm sạch, làm khô lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Nhiều người thắc mắc tại sao nước mưa đổ xuống lại có màu sắc kỳ lạ - Nguồn: @kupho1993
Nhiều người thắc mắc tại sao nước mưa đổ xuống lại có màu sắc kỳ lạ - Nguồn: @kupho1993

Ngoài ra, việc thiết kế không gian mở của nhà hàng khiến cho nước tràn từ trên xuống các tầng bên dưới không ít thì nhiều sẽ gây ra ẩm mốc và hư hỏng đáng kể một số đồ đạc. Cộng đồng mạng cũng không ngớt lời bàn tán về trường hợp này:

- Khiếp, sợ quá! Kiểu này thế nào cũng phải dọn dẹp nhà cả tháng mới xong ấy.

- Không biết mái nhà có gì mà nước trút xuống màu nâu trông sợ thế.

- Quay clip là cảm giác bất lực cuối cùng, khi bạn chẳng thể kiểm soát được tình hình.

- Dọn dẹp nhà mệt luôn.

- Trông xót quá, chắc bạn phải mất mớ tiền để sửa sang quán.

- Chẳng hiểu thợ xây nhà kiểu gì mà để nước tràn xuống lầu nhỉ?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhà hàng   trời mưa  

Cùng chuyên mục