24h
Yeah1 News

Người vợ đầu của "Vua cá Koi" Thắng Ngô hiện ra sao giữa lùm xùm chồng cũ chia tay?

Thứ hai, 11/09/2023 | 19:32 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Thanh Đào - vợ cũ của "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã có nhiều thay đổi, nhất là trong ngoại hình và gu thời trang hiện tại.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin “Vua cá Koi” Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân “đường ai nấy đi” sau khoảng thời gian ngắn ngủi sống cùng nhau. Giữa lùm xùm về mối tình chớp nhoáng của “Vua cá Koi”, một bộ phận netizen còn bày tỏ sự tò mò về cuộc sống Thanh Đào - người vợ đầu tào khang ở thời điểm hiện tại.

Thanh Đào đã từng có lần xuất hiện bên cạnh chồng cũ trong chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019. Lắng nghe chia sẻ của chị, khán giả không khỏi ngưỡng mộ tình yêu thương của Thanh Đào dành cho chồng. Chị chia sẻ rằng, Thắng Ngô là một người chồng lao động hăng say, thậm chí đam mê cá Koi hơn cả yêu vợ. Chị luôn cảm thấy tự hào khi nhìn chồng làm việc liên tục từ ngày đến đêm.

'Vua cá Koi' và Thanh Đào trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam năm 2019
"Vua cá Koi" và Thanh Đào trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam năm 2019

Thế nhưng, sau hơn 10 năm chung sống, Thắng Ngô và Thanh Đào quyết định ly hôn. Từ đó, nhiều thông tin về việc “Vua cá Koi” xuất hiện bên cạnh Hà Thanh Xuân khiến cư dân mạng bất bình thay cho Thanh Đào. Một năm sau đó, Thắng Ngô tổ chức đám cưới với nữ ca sĩ hải ngoại, càng làm dấy lên tin đồn Hà Thanh Xuân chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Thanh Đào - Thắng Ngô.

Trong một lần tiết lộ với truyền thông Thanh Đào đã chia sẻ rằng Hà Thanh Xuân không phải là người thứ 3 như trên mạng đồn đoán. Chị cũng nói thêm chị và chồng cũ đã rạn nứt từ trước khi Hà Thanh Xuân xuất hiện, đồng thời thừa nhận bản thân chưa làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai.

Dễ dàng nhận thấy, chị Thanh Đào đã có sự lột xác về ngoại hình hậu ly hôn với chồng cũ
Dễ dàng nhận thấy, chị Thanh Đào đã có sự lột xác về ngoại hình hậu ly hôn với chồng cũ

Hậu ly hôn, cuộc sống Thanh Đào được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Chị tiếp tục công việc kinh doanh cá Koi bấy lâu nay. Bên cạnh đó, Thanh Đào cũng tập trung phát triển thương hiệu mang tên con gái.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Đào vẫn duy trì cuộc sống bên con, chị thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, con gái chính là nguồn động lực để Thanh Đào vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Đặc biệt, từ vóc dáng đến cả gu thời trang của Thanh Đào đã có sự thay đổi. Chị được nhiều người khen ngợi là trẻ trung và tươi tắn hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Người vợ đầu của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô hiện ra sao giữa lùm xùm chồng cũ chia tay? - ảnh 3
Người vợ đầu của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô hiện ra sao giữa lùm xùm chồng cũ chia tay? - ảnh 4
Một số hình ảnh trẻ trung của Thanh Đào thời điểm hiện tại
Một số hình ảnh trẻ trung của Thanh Đào thời điểm hiện tại

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục