24h
Yeah1 News

Người phụ nữ U50 từng được Trấn Thành khen "vi diệu" đổi đời sau 1 đêm, xây nhà bề thế cùng thu nhập chục triệu

Thứ tư, 29/11/2023 | 09:44 (GMT+7)

Người phụ nữ trên trường quay "Thách thức danh hài" năm 2015 từng khiến Trấn Thành nức nở nay khoe cảnh nhà mới bề thế và thu nhập 10-15 triệu mỗi tháng.

Người phụ nữ tên Lê Thị Dần từng khiến đông đảo khán giả màn ảnh Việt ấn tượng sau khi tham gia cuộc thi "Thách thức danh hài" năm 2015. Lê Thị Dần sinh năm 1977 và là người thuộc dân tộc Thái, sinh sống ở khu vực tỉnh Thanh Hóa. Bằng lối hài duyên dáng, tự nhiên, Lê Thị Dần đã chinh phục được ban giám khảo cũng như mọi người xem đài. Cô cũng là một trong số ít những thí sinh đạt được giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình. Đặc biệt, MC Trấn Thành tấm tắc dành nhiều lời khen cho người phụ nữ này với các danh từ mỹ miều như "ngôi sao vi diệu", "món quà của thần linh"...

Lê Thị Dần từng gây rúng động cuộc thi 'Thách thức danh hài' 2015
Lê Thị Dần từng gây rúng động cuộc thi "Thách thức danh hài" 2015

Sau khi đạt được thành tích cao nhờ "Thách thức danh hài", Lê Thị Dần có được bước đệm để bước chân lên sân khấu nhiều hơn. Cô đã vận dụng ưu thế của bản thân là lối kể chuyện hài hước duyên dáng để được nhiều show mời về biểu diễn, từ đó kiếm thêm thu nhập "khủng". 

Người phụ nữ U50 từng được Trấn Thành khen 'vi diệu' đổi đời sau 1 đêm, xây nhà bề thế cùng thu nhập chục triệu - ảnh 2
Lê Thị Dần bên cạnh Trường Giang và Trấn Thành
Lê Thị Dần bên cạnh Trường Giang và Trấn Thành

Trong khoảng thời gian đi diễn, ông xã của Lê Thị Dần luôn đồng hành bên cạnh cô và đảm nhận công việc của một trợ lý. Tuy không sở hữu nhan sắc xinh đẹp hay tuổi trẻ thanh xuân nhưng Lê Thị Dần vẫn có cách thức riêng để gây ấn tượng mạnh với khán giả. Hầu hết các đêm diễn, khán giả luôn dành sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến cho người phụ nữ đến từ Thanh Hóa.

Người phụ nữ U50 từng được Trấn Thành khen 'vi diệu' đổi đời sau 1 đêm, xây nhà bề thế cùng thu nhập chục triệu - ảnh 4
Nhờ 'bệ phóng' chương trình, Lê Thị Dần nhận đi show và biểu diễn ở các sân khấu
Nhờ "bệ phóng" chương trình, Lê Thị Dần nhận đi show và biểu diễn ở các sân khấu

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng", cuối năm 2022, Lê Thị Dần đăng tải hình ảnh căn nhà bề thế được xây dựng ở quê nhà. Được biết, căn nhà được xây dựng dựa trên tiền cát-xê đi diễn nhiều năm qua của cô cũng như tiền bán đất và một khoản tích góp của hai vợ chồng. Ngôi nhà rộng khoảng 200 m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 gian bếp. Đồ nội thất trong nhà cũng được sử dụng toàn đồ gỗ hoặc đồ thượng hạng.

Người phụ nữ U50 từng được Trấn Thành khen 'vi diệu' đổi đời sau 1 đêm, xây nhà bề thế cùng thu nhập chục triệu - ảnh 6
Người phụ nữ U50 từng được Trấn Thành khen 'vi diệu' đổi đời sau 1 đêm, xây nhà bề thế cùng thu nhập chục triệu - ảnh 7
Cơ ngơi hoành tráng của Lê Thị Dần ở quê nhà
Cơ ngơi hoành tráng của Lê Thị Dần ở quê nhà

Lê Thị Dần cho biết: "Trước đây hay vợ chồng tôi có mua được 2 miếng đất, sau đó tôi bán đi để lấy tiền xây nhà, cộng với tiền đi diễn của tôi nữa. Cát-xê của tôi cũng cao hơn trước, mỗi show diễn phải được hơn 10 triệu tôi mới nhận nhưng có những show tôi không lấy tiền hoặc dùng tiền đó đi làm từ thiện".

Hiện tại, cô có thể kiếm thu nhập từ kênh Youtube với 10-15 triệu mỗi tháng
Hiện tại, cô có thể kiếm thu nhập từ kênh Youtube với 10-15 triệu mỗi tháng

Hiện tại, sau 8 năm kể từ "Thách thức danh hài", Lê Thị Dần chủ yếu kiếm sống bằng việc bán hàng online, nhất là những sản phẩm do đồng bào dân tộc thiểu số sản xuất. Ngoài ra, người phụ nữ đến từ Thanh Hóa còn sở hữu một kênh Youtube 400.000 người đăng ký. Cô chuyên chia sẻ những video về cuộc sống đời thường, ca hát hay đóng tiểu phẩm thu hút nhiều lượt xem. Mỗi tháng, tiền thu nhập của cô từ kênh này dao động khoảng 10-15 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục