24h
Yeah1 News

Người phụ nữ U50 trang điểm cả ngày lẫn đêm, không bao giờ để mặt mộc cho chồng thấy suốt 30 năm

Thứ bảy, 09/12/2023 | 10:03 (GMT+7)

Người phụ nữ với đam mê trang điểm bất chấp ngày hay đêm khiến nhiều người khó hiểu. Thậm chí, ngay cả lúc đi ngủ, cô vẫn không tẩy trang khuôn mặt của mình.

Để tăng thêm sự tự tin khi đi ra ngoài, nhiều người phụ nữ đã trang điểm để giữ khuôn mặt sao cho hoàn hảo nhất. Việc trang điểm của phụ nữ ngày nay không phải hành động xấu mà hơn nữa còn được khuyến khích để đảm bảo ấn tượng tốt trong mắt người khác. Ngoài ra việc trang điểm cho mình giúp nhiều chị em phụ nữ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc trang điểm thường xuyên dễ dẫn đến nhiều hệ luỵ khó lường, đặc biệt là ảnh hưởng không tốt đến làn da của mọi người.

Người phụ nữ có sở thích trang điểm suốt 30 năm qua
Người phụ nữ có sở thích trang điểm suốt 30 năm qua

Trước đó, mạng xã hội rần rần với câu chuyện của một người phụ nữ tên Xoan, năm nay gần 50 tuổi nhưng lúc nào cũng xuất hiện với lớp trang điểm dày trên da. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy khó hiểu vì sao người phụ nữ này lại có thể trang điểm đậm, lệch hẳn tông da so với người khác. 

Người phụ nữ U50 trang điểm cả ngày lẫn đêm, không bao giờ để mặt mộc cho chồng thấy suốt 30 năm - ảnh 2
Cô Xoan cho rằng đây là bí quyết giữ chồng của mình
Cô Xoan cho rằng đây là bí quyết giữ chồng của mình

Sau khi tìm hiểu được biết, cô Xoan không chỉ trang điểm thường xuyên mà đã giữ lớp trang điểm thế này suốt 30 năm qua. Dù là buổi sáng hay trời tối, cô Xoan cũng chưa bao giờ tẩy xoá lớp trang điểm của mình. Người phụ nữ cho biết, cô bắt đầu tập trang điểm từ năm 16 tuổi. Ban đầu, cô cũng chỉ học theo người khác, mua những hộp phấn, thỏi son với giá từ 15-20 ngàn về và bắt tay vào trang điểm. 

"Tôi tự mình bắt chước người ta để trang điểm, thấy người ta làm thế nào về mình cũng làm như thế, không có qua trường lớp gì. Một lần trang điểm mất nửa tiếng đồng hồ", cô Xoan chia sẻ về quá trình bắt đầu trang điểm.

Cô Xoan tiết lộ mọi người xung quanh mình đều cảm thấy bình thường với sở thích độc đáo của cô
Cô Xoan tiết lộ mọi người xung quanh mình đều cảm thấy bình thường với sở thích độc đáo của cô

Khi được hỏi liệu việc trang điểm đậm thế này có khiến người đối diện khó chịu hay không, người phụ nữ gần 50 tuổi cho biết mọi người xung quanh đã quen với khuôn mặt của cô nên cảm thấy rất bình thường, không hề tỏ thái độ. Mỗi khi gặp mặt, mọi người còn chào hỏi nhau bình thường. 

Cô Xoan thích trang điểm đến mức mỗi tối trước khi đi ngủ, cô sẽ rửa mặt thật sạch rồi trang điểm một lớp mới, sau đó mới lên giường. Người phụ nữ có sở thích đặc biệt cho biết, đây là bí quyết để cô giữ chồng. Không muốn chồng bỏ theo người phụ nữ khác nên cô luôn phải trang điểm để giữ nhan sắc tươi tắn nhất, không dám để chồng nhìn thấy khuôn mặt thật của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục