24h
Yeah1 News

Người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện tên trộm nằm dưới gầm giường, lấy món đồ khiến ai cũng sốc

Thứ ba, 30/05/2023 | 10:13 (GMT+7)

Trong lúc đang dọn dẹp nhà, một người phụ nữ bàng hoàng phát hiện người lạ mặt nằm dưới gầm giường, cùng với đó là một số đồ đạc trong nhà mình bị lấy cắp.

Theo QQ đưa tin, tại Giang Tây, Trung Quốc mới đây đã xảy ra vụ việc kinh hoàng. Một người phụ nữ đang dọn dẹp tầng 4 của ngôi nhà thì đột nhiên phát hiện có người đàn ông nằm dưới gầm giường của mình. Vì quá lo sợ, cô gái ấy đã vội vàng báo cảnh sát, nhưng khi cảnh sát ập đến thì người đàn ông kia đã trốn thoát thành công.

Do thời gian diễn ra gấp rút, thế nên phía cảnh sát tin rằng người đàn ông vẫn chưa chạy được xa. Nhận được tin báo, có quan chức năng đã tiến hành thành lập các chốt chặn và khám xét 3 ngôi nhà khu vực lân cận.

Người phụ nữ lo sợ khi phát hiện một người đàn ông nằm dưới gầm giường của mình
Người phụ nữ lo sợ khi phát hiện một người đàn ông nằm dưới gầm giường của mình

Nhờ có sự giúp sức của hàng xóm, nghi phạm đã bị bắt và khống chế ngay sau đó. Trải qua quá trình khám xét, cảnh sát tìm thấy tiền và thẻ nhớ của camera phòng ngủ người phụ nữ. Nguyên nhân của việc lấy luôn thẻ nhớ camera theo lời khai là vì hắn sợ camera đã ghi được quá trình phạm tội.

Nghi phạm còn khai nhận với phía cảnh sát rằng, anh ta đến Cám Châu bằng tàu hỏa và do quá túng thiếu nên trong đầu anh đã nảy sinh ý nghĩ trộm cắp tài sản. Hiện người đàn ông đã bị phía cảnh sát tạm giữ hình sự theo quy định pháp luật. Thông tin chi tiết về vụ việc vẫn đang được xác minh và làm rõ.

Nghi phạm khai nhận do bản thân quá túng quẫn nên mới trộm cắp tài sản
Nghi phạm khai nhận do bản thân quá túng quẫn nên mới trộm cắp tài sản

Sau khi tin tức này được lên sóng, cư dân mạng đồng loạt đặt ra câu hỏi: Trộm tiền thì có thể hiểu, nhưng tại sao lại lấy luôn thẻ nhớ camera? Một số ý kiến cho rằng, lời khai của nghi phạm khá hợp lý, có thể camera trong phòng đã chụp được khuôn mặt anh ta. 

Nhưng nhiều người cũng nghi vấn thêm, liệu có phải hắn trộm đi thẻ nhớ nhằm đánh cắp quyền riêng tư cá nhân, rồi sử dụng những hình ảnh đó thực hiện hành vi tống tiền chủ nhà tiếp tục hay không?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục