24h
Yeah1 News

Người phụ nữ suýt bị đuổi khỏi đám cưới chỉ vì… một chiếc quần

Thứ sáu, 02/06/2023 | 12:53 (GMT+7)

Ít ai ngờ được chỉ vì mặc trang phục đơn giản tham dự đám cưới mà người phụ nữ này đã bị đối xử thậm tệ. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên của cô nàng.

Theo SCMP đưa tin, một người phụ nữ 35 tuổi, sống tại Đài Loan (Trung Quốc) đã bị người nhà của cô dâu đuổi khỏi đám cưới chỉ vì cô mặc áo phông trắng và một chiếc quần jean thủng lỗ. Cô gái tỏ ra khá bức xúc khi đã dự rất nhiều đám cưới nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp phải trường hợp khó xử như vậy.

Được biết, đây là đám cưới của đồng nghiệp người phụ nữ, tổ chức tại một nhà hàng sang trọng trong thành phố. Cô nàng cũng tiết lộ mình đã chuẩn bị phong bao tiền mừng cưới 6.600 Đài tệ (khoảng 215 USD).

Tuy nhiên, khi vừa ngồi vào bàn tiệc, một người tự xưng là anh trai của cô dâu tiến đến và yêu cầu cô gái ra ngoài vì trang phục không phù hợp. Người phụ nữ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ không hài lòng của mình: "Anh ta bảo tôi hãy tự rời đi một mình để anh ta không phải lôi tôi ra ngoài".

Người phụ nữ Trung Quốc gây tranh cãi khi mặc quần jean thủng lỗ và áo thun trắng đến dự đám cưới đồng nghiệp - Ảnh minh họa
Người phụ nữ Trung Quốc gây tranh cãi khi mặc quần jean thủng lỗ và áo thun trắng đến dự đám cưới đồng nghiệp - Ảnh minh họa

Đáp lại anh trai của cô dâu, người phụ nữ đã nói: "Tôi là bạn của chú rể, còn anh là anh trai của cô dâu, tại sao anh lại làm như thế với tôi?". Mâu thuẫn cứ thế dâng cao cho đến khi chú rể và gia đình hòa giải. "Anh trai của cô dâu không chịu buông tha cho đến khi chú rể đứng ra can thiệp" - cô kể.

Người phụ nữ cũng khẳng định bản thân “ăn mặc lịch sự và cư xử không thô lỗ”. Cô gái ấy còn cho hay: "Cô dâu đến xin lỗi nhưng tôi không nghĩ đó là lỗi của cô ấy". Dưới bài đăng, phần đông cư dân mạng đều tỏ ra bênh vực cô gái bị đuổi. Một tài khoản bình luận: "Ngay cả khi bạn ăn mặc không phù hợp, họ cũng không nên đuổi bạn ra ngoài".

Những người khác cũng liên tục đồng tình : "Đáng ra bạn nên lấy lại tiền mừng và bước ra ngoài". Đây không phải lần đầu tiên những đám cưới tại Trung Quốc xảy ra tranh cãi, đặc biệt là đối với những vấn đề về văn hóa hay phong tục cưới hỏi như sự cố trang phục trong câu chuyện trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục